Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng có thể phải "hi sinh" bản thân vì Viettel FC

Thứ Ba 05/07/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình cảnh ngặt nghèo hiện tại, rất có thể tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sẽ phải tạm thời từ bỏ nhiệm vụ săn bàn của mình để lùi về cùng các đồng đội 'vá hàng thủ' tại CLB Viettel. 

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng là một cái tên đã nổi lên sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022. Đây là hai giải đấu mà cầu thủ người Thái Bình này thi đấu khá ổn định và đã đóng góp những bàn thắng quan trọng cho đội.

Nhâm Mạnh Dũng có thể phải hi sinh bản thân vì Viettel FC 1
Nhâm Mạnh Dũng có thể sẽ không được đá tiền đạo cho Viettel trong một thời gian dài

Nhờ sở hữu một thể hình đẹp, tì đè tốt cùng khả năng chạy chỗ thông minh, ngôi sao người Thái Bình đã nhận được rất nhiều kỳ vọng về việc sẽ trở thành một tiền đạo chủ lực trong tương lai ở ĐT Việt Nam, bên cạnh Nguyễn Tiến Linh.

Cũng nhờ điều này mà trong những trận đấu vừa qua tại V-League, Mạnh Dũng cũng thường xuyên được trao cơ hội ra sân trên hàng công Viettel FC. Và anh cũng ít nhiều để lại dấu ấn với pha thoát xuống ghi bàn ấn định thắng lợi 5-1 của Viettel trước Young Elephants.

Tuy nhiên, khi mà đang đứng trước cơ hội được ra sân thường xuyên trên hàng công Viettel thì Nhâm Mạnh Dũng lại gặp những thách thức không nhỏ, khi mà anh rất có thể sẽ không còn được tiếp tục thi đấu ở vị trí này do đội nhà đang thiếu trung vệ. 

Như đã biết, với chấn thương của Đức Chiến mới đây, trong tay HLV Trương Việt Hoàng lúc này đã mất nguyên cặp trung vệ tin tưởng nhất là Đức Chiến và Bùi Tiến Dũng. Vì vậy, nhiều khả năng Nhâm Mạnh Dũng sẽ được kéo về đá trung vệ, bởi anh cũng đã quá quen với việc thi đấu ở vị trí này trong quá khứ. 

Biện pháp 'chữa cháy' này sẽ giúp hàng phòng ngự Viettel được gia cố phần nào, nhưng điều đó cũng khiến chân sút sinh năm 2000 mất đi những cơ hội để thể hiện trên hàng công, vốn dĩ sẽ giúp anh có thể ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

Viettel nhận tin không vui của hậu vệ Đức ChiếnViettel nhận tin không vui của hậu vệ Đức Chiến
CLB Viettel đang đối mặt với một nỗi lo lớn ở hàng thủ khi những trụ cột của họ lần lượt phải ngồi ngoài do dính chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X