Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng: "Chiến thắng này giải tỏa rất nhiều áp lực cho Thể Công Viettel"

Chủ Nhật 10/03/2024 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã đề cao ý nghĩa của 3 điểm mà đội bóng Thể Công Viettel vừa giành được trong trận derby thủ đô với CLB CAHN tại vòng 13 V-League tối ngày 9/3.
video

VIDEO: Viettel 3-0 CAHN (V-League 2023/24) 

Sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng đã chia sẻ với Viettel Media: "Thực sự không chỉ cá nhân Dũng mà toàn đội đều rất vui mừng khi có được một kết quả tốt. Trong khoảng thời gian trước đó đội đã có những kết quả không tốt nên toàn đội đã quyết tâm khi bước vào trận đấu này, bởi đây không chỉ là một trận đấu 3 điểm mà nó còn là trận derby giữa CLB CAHN và Thể Công Viettel.

Nham Manh Dung
Nhâm Mạnh Dũng đã chơi ấn tượng ở trận Viettel 3-0 CAHN.

Thực sự hôm nay các anh em đã thi đấu rất tốt với quyết tâm cao. Chiến thắng hôm nay sẽ giải tỏa rất nhiều áp lực tâm lý cho đội, đồng thời người hâm mộ cũng có niềm tin vào đội bóng. Cũng mong NHM sẽ luôn đồng hành, tin tưởng đội bóng để vượt qua khó khăn.

Hôm nay CLB Thể Công Viettel đã có một đấu pháp hợp lý để chống lại CLB CAHN. Tôi nghĩ hôm nay mọi người đều đạt phong độ tốt. Ý chí, tinh thần của các anh em đều rất cao. Chiến thắng này đương nhiên sẽ dành tặng cho NHM đã đến sân cổ vũ trận đấu".

Đồng thời Nhâm Mạnh Dũng cũng tin tưởng rằng đây sẽ là cú hích giúp Thể Công Viettel thêm tự tin khi bước vào 13 vòng đấu còn lại trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Cầu thủ quê Thái Bình nói thêm: "Chiến thắng này rất quan trọng với toàn đội. Nó là một chiến thắng để toàn đội có thể lấy lại tinh thần bước vào giai đoạn lượt về rất khó khăn. Viettel sẽ phải tập trung hơn nữa bởi vì trí của đội đang không được tốt cho lắm và đội sẽ phải giành giật từng điểm ở giai đoạn lượt về".

Bên cạnh đó, Nhâm Mạnh Dũng cũng khẳng định bản thân mình cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục cống hiến cho đội bóng áo lính. Tiền đạo này tâm sự: "Với cá nhân Dũng thì tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa. Bởi vì nếu được đá nhiều hơn thì mình càng phải duy trì phong độ. 

Hôm nay tôi rất vui khi đã đóng góp được một phần vào chiến thắng của toàn đội. Chỉ có một chút hơi tiếc là tôi đã phải nhận một thẻ đỏ không đáng có khiến toàn đội đã phải rất vất vả trong những phút cuối".

Nhâm Mạnh Dũng mở tài khoản bàn thắng tại V-League sau pha xé lưới CLB Công An Hà NộiNhâm Mạnh Dũng chớp thời cơ xé lưới CLB Công An Hà Nội
Dù bị đánh giá thấp hơn ở trận này nhưng CLB Thể Công Viettel đã bất ngờ vượt lên dẫn trước CAHN FC nhờ bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng.
Thể Công Viettel mất Nhâm Mạnh Dũng sau trận thắng CLB CAHNThể Công Viettel mất Nhâm Mạnh Dũng sau trận thắng CLB CAHN
Theo đó đội bóng áo lính sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ở vòng 14, khi cầu thủ này dính thẻ đỏ ở cuối trận đấu với CLB CAHN.
Nhâm Mạnh Dũng khóc đỏ hoe mắt sau khi nhận thẻ đỏNhâm Mạnh Dũng khóc đỏ hoe mắt sau khi nhận thẻ đỏ
Nhâm Mạnh Dũng đã khóc khi phải rời sân trong trận đấu của Thể Công Viettel trước Công an Hà Nội sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng từ trọng tài chính.
Nhâm Mạnh Dũng tặng quà đặc biệt cho bạn gái sau bàn thắng vào lưới CAHNNhâm Mạnh Dũng tặng quà đặc biệt cho bạn gái sau bàn thắng vào lưới CAHN
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có màn ăn mừng đặc biệt gửi đến bạn gái xinh đẹp Đồng Thị Mỹ Hoa sau bàn thắng vào lưới Công an Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X