Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ trước thềm đấu Bình Định

Thứ Năm 03/11/2022 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đại chiến của Viettel FC với Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy.

Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ trước thềm đấu Bình Định

Tâm điểm vòng 23 V.League 2022 là cuộc đụng độ giữa Viettel FC và Bình Định. Nếu như đội bóng đất võ đang xếp trong top 3 thì đội bóng áo lính lại đứng ngay phía sau. Họ hiện thiếu đúng 3 điểm – vừa bằng 1 trận thắng để san bằng cách biệt với Viettel FC.

Không những vậy, cả hai đội đều vẫn còn cơ hội đua vô địch. Chia sẻ trước thềm trận đấu mang tính quan trọng này, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bên phía Viettel FC cho biết:

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng với hai đội. Mỗi đội đều có mục tiêu riêng của mình. Chúng tôi đã họp bàn để đưa ra chiến thuật hợp lý cho trận đấu này. Mục tiêu của toàn đội là 3 điểm”.

Nham Manh Dung

Nhâm Mạnh Dũng cùng Viettel FC hướng đến chiến thắng trước Bình Định

Chân sút người Thái Bình dành nhiều lời khen ngợi đến sức mạnh của đối thủ, đặc biệt là sự ăn ý của các ngoại binh.

“Bình Định đang cạnh tranh với Hà Nội, với những gì thể hiện thì họ có khả năng đua tranh chức vô địch. Họ thực sự rất mạnh nên chúng tôi có đấu pháp hợp lý để đối đầu với họ. Bình Định tiến bộ rất nhiều, ngoại binh có sự liên lạc tốt nên giúp họ đạt những kết quả tốt thời gian vừa qua”.

Về tình hình lực lượng, Bình Định đang đối mặt với nhiều khó khăn khi những Văn Thuận, Tấn Tài vắng mặt do đủ thẻ phạt. Bộ đôi này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đua vô địch của đội bóng kể từ đầu mùa giải. Vì vậy, sự thiếu vắng này phần nào mang đến lợi thế cho chủ nhà Viettel.

“Ở trận tới, một vài vị trí của Bình Định nhận thẻ phạt. Viettel sẽ cố gắng khai thác vào những vị trí ấy. Đặc biệt vị trí của của Tấn Tài, cậu ấy lên công về thủ rất hiệu quả. Đó có thể là nơi để chúng tôi tập trung khai thác”.

Cuối cùng, Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ Viettel sẽ cố gắng giành vị trí trong top 3 khi cơ hội vô địch mùa này không còn thực sự nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X