Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng nói gì sau trận thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng?

Chủ Nhật 14/08/2022 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời nhanh sau trận, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng tin tưởng trận thắng trên sân Hòa Xuân sẽ là bàn đạp để CLB Viettel trở lại với phong độ tốt nhất.

Trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 14/8 trên sân vận động Hòa Xuân, CLB Viettel đã bất ngờ đánh bại đội chủ nhà SHB Đà Nẵng nhờ các tình huống lập công của Geovane Magno (phút 88) và Nguyễn Hoàng Đức (pen) ở phút 90'+5.

Nham Manh Dung
Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ sau trận thắng SHB Đà Nẵng

Thắng lợi này được đánh giá là vô cùng quý giá, giúp đoàn quân của HLV Bae Ji Won giải tỏa áp lực sau chuỗi trận thua liên tiếp vừa qua. Và chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cho biết: 

"Chiến thắng này rất quan trọng vì sau những trận đấu không được như mong muốn thì hôm nay kết quả này sẽ là bàn đạp để Viettel có thể quyết tâm giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới".

Đánh giá thêm về tình hình của đội nhà, chân sút quê Thái Bình cho hay: "Hiện vấn đề của Viettel đang nằm ở khâu phòng ngự do các cầu thủ đã thi đấu mất tập trung. Nên ban huấn luyện đã đặt ra chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh. CLB hiện đang không có lực lượng mạnh nhất nên tôi nghĩ đó là một chiến thuật hợp lý và toàn đội đã thi đấu thành công ở trận đấu ngày hôm nay".

Chia sẻ về sự thay đổi vị trí thi đấu từ tiền đạo xuống hậu vệ ở trận này, Mạnh Dũng nói thêm: "Thực sự thì Viettel cũng không có vấn đề gì ở hàng phòng ngự. Tại vì các anh em thi đấu nhiều gặp chấn thương. Do gặp trường hợp bất đắc dĩ nên BHL đã kéo tôi về đá trung vệ. 

Việc Pedro ngồi dự bị ở trận này là yêu cầu của HLV đề ra. Hôm nay Viettel đá phòng ngự phản công nên sẽ cần những cầu thủ có thể đâm ra sau lưng hàng tiền vệ. Đó là chiến thuật của ban huấn luyện".

Với chiến thắng tại Đà Nẵng, CLB Viettel đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên xếp thứ 6 với 16 điểm sau 11 trận. Ở vòng đấu tiếp theo, Nhâm Mạnh Dũng và các đồng đội sẽ trở về sân nhà tiếp đón SLNA trong khi SHB Đà Nẵng sẽ được nghỉ thi đấu.




 

Video: Đà Nẵng 0-2 Viettel (Vòng 12 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X