Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Thể công Viettel chỉ ra nhân tố đáng gờm bên phía HAGL

Thứ Sáu 08/12/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã chỉ ra nhân tố đáng gờm bên phía CLB HAGL trước thềm cuộc đối đầu ở vòng 5 V.League 2023/24.

Nhâm Mạnh Dũng chỉ ra nhân tố đáng gờm bên phía HAGL

Thể công Viettel sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku đối đầu với HAGL ở vòng 5 V.League. Đây là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Thạch Bảo Khanh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng trong cuộc đua tranh danh hiệu.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội bóng áo lính cho cuộc đối đầu này, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ:

"Để chuẩn bị cho trận đấu này, toàn đội đã tập luyện rất tập trung, quyết tâm để giành kết quả tốt trên sân Pleiku. Khó khăn của chúng tôi là có ít thời gian nghỉ trong khi việc đi chuyển lại nhiều.

Tiền đạo Thể công Viettel chỉ ra nhân tố đáng gờm bên phía HAGL 1
Nhâm Mạnh Dũng và toàn đội đang đặt quyết tâm cao giành chiến thắng trước HAGL

Đội cũng chủ yếu hồi phục để có thể trạng tốt nhất. HAGL luôn là đối thủ khó chơi với Thể Công Viettel. Họ chơi trên sân nhà thì sẽ là trận khó khăn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất”.

Đánh giá về đối thủ, tiền đạo sinh năm 2000 chia sẻ: "Lực lượng HAGL năm nay không mạnh như mùa giải trước đó nhưng tôi đánh giá họ là đội bóng khó chơi. HAGL có nhiều cầu thủ chất lượng. Cầu thủ nội thì kĩ thuật cơ bản của họ rất tốt.

Về nhân tố đáng gờm nhất của đội bóng phố Núi, tôi đánh giá là Trần Minh Vương. Đây là cầu thủ có sự đột biến, đột phá tốt và chắc chắn Thể Công Viettel phải đề phòng".

HAGL đang gặp nhiều khó khăn ở đầu mùa giải 2023/24 khi chưa biết đến chiến thắng sau 4 vòng đấu, xếp cuối bảng xếp hạng. Với lợi thế thi đấu trên sân nhà và nhận được sự cổ vũ của khán giả đội nhà, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk được kỳ vọng giành được 3 điểm trước Thể công Viettel.

Trong khi đó, đội khách cũng đang khao khát giành thắng đầu tiên sau khi có tên mới. Họ đang tạm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 5 điểm.

Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều 8/12 trên sân Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X