Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Viettel chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

Thứ Ba 10/11/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng của Viettel đã chỉ ra điểm yếu đang tồn tại ở ĐT U22 Việt Nam.

Chia sẻ trước buổi tập của U22 Việt Nam chiều ngày 9/11, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng của Viettel cho biết lúc này đội đã có được đầy đủ lực lượng là 34 cầu thủ trong danh sách triệu tập sau khi mùa giải 2020 hạ màn.

Nhâm Mạnh Dũng chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng nhận xét U22 Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế

Cầu thủ trẻ của Viettel nhận xét toàn đội đang có tinh thần tốt và đang rất hăng say luyện tập. Mạnh Dũng chia sẻ: "Trong những buổi tập gần đây, tinh thần của toàn đội rất tốt, tập trung hăng say dù giáo án có nặng nhưng mỗi cầu thủ đều cố gắng tập trung luyện tập.

Đến thời điểm hiện tại U22 Việt Nam đã tập trung được đầy đủ cầu thủ. Khi đủ lực lượng hi vọng là mỗi cầu thủ sẽ gắng tập và cùng nhau để là 1 tập thể U22 Việt Nam đầy tiến bộ”.

Do đây chỉ là đợt tập trung để kiểm tra trình độ và kiểm nghiệm các gương mặt mới nên nhiều cầu thủ U22 Việt Nam chưa có được màn thể hiện như yêu cầu. Cũng bởi lí do này, Nhâm Mạnh Dũng cho rằng U22 Việt Nam còn yếu ở chiến thuật và cách triển khai đội hình.

Hùng Dũng đệ nhị chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam
Tiền vệ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lý Công Hoàng Anh mới đây đã có những chia sẻ trong lần tập trung ĐT U22 Việt Nam tháng 11/2020.
Tiền vệ Viettel đặt mục tiêu được dự SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam
Tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ sau lần thứ hai được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.

Tiền đạo này nói tiếp: "Theo tôi điểm yếu hiện tại của U22 Việt Nam là yếu tố chiến thuật, cự li đội hình, cách di chuyển đồng đều, tấn công phòng ngự cần tập rất nhiều”.

Đã từng có kinh nghiệm tham gia thi đấu và làm việc với thầy Park nhiều hơn so với lứa cầu thủ mới nhưng Mạnh Dũng cho rằng mỗi năm một khác và cơ hội chia đều cho tất cả các cầu thủ, ai tập tốt thì sẽ lọt vào tầm ngắm của BHL chứ không ai có đặc quyền.

Ngoài vị trí tiền đạo quen thuộc, hiện nay Nhâm Mạnh Dũng đang được BHL thử nghiệm đá trung vệ lệch trái. Anh nói thêm về bản thân: "Ban đầu còn khá bỡ ngỡ với vị trí mới nhưng tôi sẽ cố gắng thích nghi tốt để giúp ích cho đội.

Tôi có xem lại video của các anh ở cùng vị trí để học hỏi. Lối chơi hiện tại của U22 Việt Nam không khác biệt với lứa đàn anh trước nhưng do thời gian và yếu tố con người nên việc vận hành chưa được trơn tru, cần khắc phục".

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và có trận đấu giao hữu thứ 2 trong kế hoạch tập trung vào ngày 15/11 tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X