Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch EURO 2016 muốn khoác áo Hà Nội ở lượt về V-League 2019

Thứ Năm 11/07/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, một lãnh đạo CLB Hà Nội đã tiết lộ việc nhận được lời đề nghị đến từ nhà vô địch EURO 2016, Ricardo Quaresma.

 

Hà Nội đã bổ sung 2 ngoại binh trong giai đoạn chuyển nhượng trước lượt về V-League 2019. Tuy nhiên trong một tiết lộ mới đây, đại diện CLB Hà Nội cho biết họ đã nhận được lời đề nghị đến từ nhà vô địch EURO 2016, Ricardo Quaresma. Tuy nhiên đội bóng thủ đô không sẵn sàng để thực hiện thương vụ 'bom tấn' này.

Quaresma nguong mo duy nhat Ronaldo
Quaresma sẵn sàng khoác áo CLB Hà Nội nếu nhận được đề nghị hợp lý.

"Cách đây một tuần Hà Nội có nhận được thư của Oscar Soler Sola, người đại diện của Ricardo Quaresma. Ông ấy muốn giới thiệu cầu thủ 35 tuổi người Bồ Đào Nha sang thi đấu cho chúng tôi tại V-League", một lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ với báo VnExpress.

Hợp đồng của Quaresma với Besiktas chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2020. Nếu phía Hà Nội đưa ra lời đề nghị hợp lý, cầu thủ từng lên ngôi vô địch EURO 2016 cùng Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha sẽ sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại Việt Nam.

Quaresma trưởng thành từ lò đào tạo Sporting Lisbon. Ở thời kỳ đỉnh cao, anh từng khoác áo rất nhiều đội bóng lớn như Porto, Barcelona, Inter Milan, Chelsea... Tiền vệ công này cũng từng khoác áo tuyển Bồ Đào Nha từ 2003 tới 2018, và khá nổi tiếng với kỹ thuật rebona (cú đá vắt chéo chân) và trivela (vẩy má ngoài).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X