Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup khuyên U23 Việt Nam học cách vượt qua cám dỗ

Thứ Ba 06/02/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tới lượt cựu danh thủ, HLV Phan Văn Tài Em lên tiếng cảnh báo các cầu thủ U23 Việt Nam không được quên nhiệm vụ chính của mình sau thành công ở sân chơi châu lục.

Chứng kiến việc ĐT U23 Việt Nam đang trải qua nhiều sự kiện vinh danh sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, nhà vô địch AFF Cup 2008, Phan Văn Tài Em cho rằng các cầu thủ cần đứng vững trước những cám dỗ sau thành công quá lớn khi tuổi đời còn rất trẻ. Điều này sẽ tốt cho sự nghiệp trong tương lai của các cầu thủ.

Nha vo dich AFF Cup khuyen U23 Viet Nam hoc cach vuot qua cam do hinh anh
Nhà vô địch AFF Cup 2008 khuyên U23 Việt Nam tránh cám dỗ sau thành công ở VCK châu Á

Chia sẻ với Sao Star, nhà cầm quân vừa nhậm chức tại CLB Sài Gòn cho hay: “Tôi nghĩ rằng các em cần ý thức với những gì đã đạt được. Các em rất xứng đáng với những sự ngợi khen vì thành tích cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, mọi thứ cần cân bằng để các em tiếp tục phát triển trong tương lai. Bóng đá có mặt trái sau vinh quang. Hôm nay, các em giành vinh quang được tung hô, ai cũng tìm đến nhưng thất bại thì có thể bị xa lánh. Bóng đá là thế. Lúc đó, các em phải đối chọi với sức ép lớn lao như niềm vui của ngày hôm nay”.

Là người từng trải khi từng giành được nhiều thành công trong quá khứ như 2 lần vô địch V.League, á quân SEA Games 2005 và đỉnh cao là vô địch AFF Cup 2008, cựu tiền vệ người Long An đưa ra lời khuyên các cầu thủ trẻ  sử dụng tiền hợp lý, tránh sự lãng phí cũng như “vung tay quá trán”. Tài Em cũng hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam nhận thức được khả năng của mình, giữ đôi chân trên mặt đất và tránh được những cám dỗ để tiếp tục phát triển và mang về thêm những vinh quang cho bóng đá nước nhà.

Không chỉ Tài Em, trước đó HLV Lê Thụy Hải cũng khuyên các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam cần nỗ lực tập luyện hơn nữa nhằm gặt hái thêm những thành công trong tương lai, bởi nếu xuống phong độ, họ hoàn toàn có thể đánh mất cơ hội tham dự những giải đấu lớn cùng các ĐT Việt Nam như ASIAD hay AFF Cup vào cuối năm nay.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X