Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ V-League phản đối các CLB nhòm ngó cầu thủ tốt nhất đội bóng

Thứ Sáu 09/02/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có những thông tin CLB FLC Thanh Hóa đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút từng để lại nhiều ấn tượng ở mùa trước, Junior Claudecir, đại diện CLB Quảng Nam đã lên tiếng.

Nha DKVD V-League phan doi cac CLB nhom ngo cau thu tot nhat doi bong hinh anh
Nhà ĐKVĐ V-League phản đối các CLB nhòm ngó Claudecir (trái)

Trong những ngày qua, giới truyền thông đã đăng tải thông tin đội bóng 'chịu chơi' FLC Thanh Hóa đang tính bổ sung hàng công bằng chân sút ngoại tốt nhất mùa trước Junior Claudecir của CLB Quảng Nam trước khi V-League mùa giải mới khởi tranh.

Tuy nhiên điều này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ nhà ĐKVĐ V-League, nhất là khi tiền đạo người Brazil này vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Quảng.

Phát biểu với báo giới, GĐĐH CLB QNK Quảng Nam– Nguyễn Húp cho biết: “Lãnh đạo đội nghe rất nhiều thông tin liên quan đến Claudecir nên buộc phải có văn bản gửi đến VFF đề nghị các CLB của V-League không được ký hợp đồng với Junior Claudecir vì anh ta vẫn còn 1 năm hợp đồng với Quảng Nam FC. Nói gì thì nói, trên mặt giấy tờ anh ta vẫn phải phục vụ đội bóng chúng tôi do đã ký hợp đồng đến hết năm nay, bắt buộc phải tuân thủ mọi điều luật đã đề ra”.

Mùa trước, Claudecir ghi được 12 bàn thắng và đóng vai trò quan trọng giúp đội chủ sân Tam Kỳ đoạt ngôi vương V-League 2017. Chân sút Brazil thi đấu mạnh mẽ cùng khả năng dứt điểm khá chính xác. Chính điều này đã giúp anh trở thành một mục tiêu hấp dẫn mà các đội bóng V-League đều 'thèm khát' trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X