Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ V.League nhận thất bại trước tân binh Công an Hà Nội

Chủ Nhật 15/01/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã gây sốc khi thua đậm 0-4 trước tân binh V.League 2023, Công an Hà Nội trong trận giao hữu chiều 14/1 trên sân Hàng Đẫy.

Nhà ĐKVĐ V.League nhận thất bại trước tân binh Công an Hà Nội

Sau hiệp 1 thi đấu không có quá nhiều sự đặc sắc, Công an Hà Nội đã có một hiệp 2 bùng nổ khi ghi liền một mạch 4 bàn thắng. Những người lập công cho đội bóng tân binh V.League 2023 lần lượt là ngoại binh Georgijivic, Tấn Tài, ngoại binh Tsouma và Xuân Nam. Đáng nói, cả 4 cầu thủ ghi bàn đều là tân binh của đội bóng mới thăng hạng

Trong khi đó, việc thi đấu với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột đang dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam khiến CLB Hà Nội giảm đi sức mạnh đáng kể. Họ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương cũng như chống đỡ.

Việc để thua đậm trước Công an Hà Nội cho thấy, thầy trò HLV Bozidar Bandovic sẽ còn rất nhiều điều để làm trước thềm mùa giải 2023.

anh: Cong an Ha Noi FC
Ảnh: Công an Hà Nội FC
anh: Cong an Ha Noi FC

Tân binh V.League 2023 gây bất ngờ khi đánh bại Hà Nội với tỷ số 4-0. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Tại giải đấu tứ hùng mà CLB Hà Nội tham gia còn có sự góp mặt của hai đội bóng khác là Viettel và Hải Phòng. Trong trận đấu trước đó, Viettel FC đã có chiến thắng đầu tiên khi giành kết quả 5-2 trước Hải Phòng.

Ở lượt trận đầu diễn ra hôm 12/1, CLB Hà Nội thắng Viettel 2-1. Công an Hà Nội hòa 0-0 Hải Phòng. Với kết quả này, đội bóng tân binh V.League đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại giải đấu với 4 điểm sau 2 trận.

Ngày 16/1, CLB Công an Hà Nội sẽ thi đấu với CLB Viettel, đây là trận đấu mà HLV Thạch Bảo Khanh sẽ gặp lại đội bóng cũ từng gắn bó một năm trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X