Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ V.League đổi logo trước thềm mùa giải mới

Chủ Nhật 14/07/2024 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thép Xanh Nam Định mới đây đã thông báo về việc thay đổi biểu tượng (logo) đội bóng sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

CLB Thép Xanh Nam Định có logo mới

Cụ thể, logo mới đã được thay đổi màu từ vàng sang xanh da trời. Trong thông báo của mình, Thép Xanh Nam Định giải thích:

“Logo của đội bóng được tạo khối hình tròn, tượng trưng cho sức mạnh đoàn kết. Nằm ở trung tâm logo là tháp Phổ Minh, biểu tượng lịch sử của thành Nam. Phía sau là hình tượng nhà máy, thể hiện khát vọng tương lai Nam Định trở thành tỉnh có nền công nghiệp phát triển, kinh tế khởi sắc.

Đặc biệt, đây là công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường. Xanh để phát triển tương lai bền vững, để tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao được đưa vào logo của đội bóng. Hai ngôi sao tượng trưng cho hai mùa giải chúng ta giành chức vô địch quốc gia (mùa 1985 và mùa 2023/2024)”.

Nhà ĐKVĐ VLeague đổi logo trước thềm mùa giải mới 1
Logo mới của CLB Nam Định

Sang mùa giải 2024/25, CLB Nam định không chỉ đá V.League và Cup Quốc gia mà còn đại diện cho Việt Nam tranh tài ở đấu trường AFC Champions League Two (C2 châu Á). Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Nam là bảo vệ chức vô địch.

Việc thay đổi logo cũng đem đến những hy vọng mới về việc thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

“Bóng đá Nam Định sẽ bước vào mùa giải 2024/2025 với tư cách đương kim vô địch. Mục tiêu của đội là bảo vệ vị trí số một, chinh phục thêm đấu trường Cúp Quốc gia. Đặc biệt, Thép Xanh Nam Định sẽ đại diện Việt Nam tranh tài ở AFC Champions League Two (C2 châu Á)”.

Trong cùng ngày (13/7), CLB Thép Xanh Nam Định cũng gây chú ý khi gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Bản hợp đồng mới giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2027. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1995 cập bến Nam Định giữa mùa giải 2023/24 sau khi rời HAGL.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X