Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ Quảng Nam nhận tin dữ sau vòng 10 V-League

Thứ Tư 30/05/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những phải nhận một trận hòa trước đội bóng đang lâm vào khủng hoảng TP.HCM, nhà ĐKVĐ Quảng Nam còn nhận một tin xấu khi cây săn bàn Claudecir dính chấn thương khá nặng và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Nhà ĐKVĐ Quảng Nam nhận tin dữ khi Claudecir dính chấn thương

Tại vòng 10 V-League 2018, CLB Quảng Nam có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang lâm vào khủng hoảng là CLB TP.HCM. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ với nhà ĐKVĐ thì những gì diễn ra trên sân Thống Nhất tối 30/5 lại diễn ra theo chiều hưởng ngược lại.

Ngay ở những phút đầu trận đấu, đội khách Quảng Nam đã phải nhận tổn thất nặng khi Claudecir dính chấn thương. Pha bóng va chạm tưởng chừng nhẹ nhàng với Đình Luật khiến tiền đạo người Brazil không thể đứng dậy.

Nhà ĐKVĐ Quảng Nam nhận tin dữ khi Claudecir dính chấn thương hình ảnh
Tiền đạo Claudercir có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Claudecir đau đớn rõ và phải ra sân bằng cáng cứu thương. Anh được sơ cứu trước khi đến thẳng bệnh viện. Lãnh đạo CLB cho biết ban đầu rằng chấn thương rất nặng, nhiều khả năng sẽ liên quan đến dây chằng gối.

Mất Claudecir, Quảng Nam thiệt thòi thấy rõ. Dù là đội chơi chủ động hơn trong hiệp 1 nhưng các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không thể có bàn thắng khai thông bế tắc trận đấu. Hiệp 2 diễn ra cũng trong hoàn cảnh tương tự. Hòa 0-0, Quảng Nam đã bị Hà Nội bỏ xa tới 13 điểm trên BXH và còn rất ít cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Ở vòng đấu tiếp theo, Quảng Nam sẽ gặp Cần Thơ, đội bóng đang có phong độ thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay. Việc mất Claudecir chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng xứ Quảng.

Trở lại sau những lùm xùm ở đầu mùa giải, Claudecir tiếp tục chứng tỏ mình là cây săn bàn lợi hại trên hàng công Quảng Nam. Lúc này anh đã có 3 bàn thắng. Bàn gần nhất Claudecir thực hiện là ở trận đại thắng Nam Định vòng 9.

Vắng Claudecir, Quảng Nam chắc chắn sẽ phải trông chờ vào chân sút nội Hà Minh Tuấn. Và đây cũng là cơ hội tốt để cựu binh U23 Việt Nam tiếp tục tỏa sáng để có cơ hội lên tuyển tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Hà Minh Tuấn lập hat-trick: Thay thế Anh Đức được không?
Với màn thi đấu chói sáng ở vòng 9 V-League trước đối thủ Nam Định, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang được kỳ vọng sẽ có cơ hội lên tuyển nếu tiếp tục duy trì được...
Điểm nhấn trận FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL: Siêu phẩm của Công Phượng
Trong một ngày mà Công Phượng thi đấu xuất thần, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tiên trên sân của Thanh Hóa trong 3 năm qua. Và dưới đây là những điểm nhấn...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X