Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ AFC Champions League thận trọng trước trận tái đấu Hà Nội

Thứ Ba 05/12/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League, CLB Urawa Red Diamonds cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp với tư cách đội nhì bảng xuất sắc.

“Rất vui khi có mặt tại đây và thi đấu lượt trận cuối cùng vòng bảng. Đây là trận đấu cuối, vì vậy chúng tôi phải có sự tính toán. Mục tiêu là chiến thắng Hà Nội. Sau trận đấu ngày mai, chúng tôi phải chờ 1 tuần để các trận đấu kết thúc, từ đó xác định được vị trí của mình” – trợ lý Rafal Janas của CLB Urawa Red Diamonds chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Hà Nội, khi HLV trưởng Maciej Skorza vắng mặt vì treo giò.

Tại AFC Champions League khu vực phía đông, có tổng cộng 5 bảng đấu và chọn ra 8 đội đi tiếp (5 đội nhất bảng và 3/5 đội nhì bảng xuất sắc nhất). Hiện tại, CLB Nhật Bản Urawa Red Diamonds đang có 7 điểm, hiệu số 4 và hướng đến chiến thắng trước Hà Nội.    

Tro ly Rafal Janas cua CLB Urawa Red Diamonds
Trợ lý Rafal Janas của CLB Urawa Red Diamonds

“Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị khi mới đá J-League nhưng các cầu thủ đang có trạng thái tốt, hy vọng toàn đội đạt thể trạng tốt để hướng đến trận đấu ngày mai” – HLV người Ba Lan tiếp tục. “Chúng tôi còn cơ hội đi tiếp. Chúng tôi thắng ở lượt 5, điều đó đem tới sự tích cực để các cầu thủ hướng đến trận đấu ngày mai với một chiến thắng.

Trước tháng 11, chúng tôi trải qua khoảng thời gian khó khăn, sau đó có 2 chiến thắng và duy trì phong độ tốt. Tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ. Rất vui khi toàn đội hồi phục chấn thương, sẵn sàng ở trạng thái tốt nhất. 

Được thi đấu nhiều trận là điều tích cực. Chúng tôi có sự mệt mỏi, nhưng đang trong trạng thái phong độ tốt và muốn duy trì điều này. Chiến thắng 6-0 ở lượt đi là một tỷ số tuyệt vời, nhưng tôi biết rằng ngày mai không phải một trận đấu dễ dàng. Hà Nội có sự khác biệt về cách tổ chức và lối chơi, họ cũng đánh bại Wuhan Three Towns trên sân nhà, vì vậy đây sẽ là một thử thách khó khăn. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trước khi nghĩ tới hiệu số bàn thắng bại”.

Hà Nội quyết thắng lượt cuối AFC Champions League để tri ân NHMHà Nội quyết thắng lượt cuối AFC Champions League để tri ân NHM
Chia sẻ trước lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League gặp Urawa Red Diamonds, HLV Lê Đức Tuấn đặt mục tiêu để lại ấn tượng đẹp chia tay giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X