Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh sang Buriram thi đấu?

Thứ Ba 21/05/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Shinji Okazaki, ngôi sao Nhật Bản từng vô địch Giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/2016 cùng Leicester City sẽ chuyển sang thi đấu tại Buriram United.

Tiền đạo Shinji Okazaki nói gì về việc thi đấu cho Buriram

Mới đây, bóng đá Thái Lan đã trở nên sôi động khi xuất hiện thông tin cho rằng cựu cầu thủ của Leicester City, người từng lên ngôi vô địch Premier League cùng Bầy Cáo, Shinji Okazaki sẽ chuyển tới thi đấu cho một CLB tại Thai League. Chẳng là, anh mới hết hạn hợp đồng với Leicester City sau khi Giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/2019 kết thúc. Ngay sau đó, Okazaki có chuyến thăm Thái Lan

Đội bóng Buriram United được nhận định là nơi mà Shinji Okazaki sẽ khoác áo vì CLB này đang dư một suất ngoại binh sau khi cắt hợp đồng với Modibo Maiga hồi đầu mùa. Bên cạnh đó, Chủ tịch Newin Chidchob của Buriram cũng có mối quan hệ khá tốt với tập đoàn King Power, chủ sở hữu Leicester City và công ty quản lý của Shinji Okazaki.

Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh sẽ sang Buriram thi đấu hình ảnh
Tiền đạo Shinji Okazaki sẽ không sang Buriram thi đấu
Tuy nhiên, Okazaki mới lên tiếng đính chính rằng chuyến đi đến Thái Lan vừa rồi theo một hoạt động quảng cáo cho nhãn hàng thể thao và bản thân anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu.

Ngoài ra, cũng rất khó để tiền đạo người Nhật Bản này thi đấu tại Buriram khi tại Leicester City , mức lương của Okazaki rơi vào khoảng 3,12 triệu bảng/năm (khoảng 128 triệu Baht Thái tương đương với 92 tỷ đồng), như vậy là quá cao so với quỹ lương của Buriram United có thể đưa ra.

Hiện tại, đội bóng của Xuân Trường đang có được phong độ ổn định khi xếp thứ 2 trên BXH Thai League. Thế nhưng tại giải AFC Champions League 2019, CLB Buriram đã chính thức bị loại sau vòng bảng.

HLV tuyển Thái Lan gặp khó vì đội bóng của Xuân Trường
Do vướng lịch thi đấu tại Thai League, nên các tuyển thủ Thái Lan ở CLB Buriram United đối diện nguy cơ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho King’s Cup.
Xuân Trường không thể ra sân ở AFC Champions League vì lý do đáng tiếc này
Buriram United sẽ có trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League 2019 gặp Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) vào tối nay (21/5) mà chắc chắn không có sự tham dự...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X