Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà cầm quân Hàn Quốc đầu tiên chính thức mất việc tại Việt Nam

Thứ Tư 12/06/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích cầm quân không tốt trong thời gian vừa qua, HLV Lee Heung-sin đã bị CLB Viettel chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

 

HLV Lee Heung-sin bị CLB Viettel cắt hợp đồng

Sau thành tích thi đấu bết bát tại lượt đi Wake-up 247 V.League 1 – 2019, CLB Viettel đã chính thức nói lời chia tay với HLV người Hàn Quốc Lee Heung-sil.

Đây có thể xem là một thông tin cực kỳ bất ngờ bởi khi vừa tới Việt Nam, ông Lee đã nhận được những kỳ vọng rất lớn của giới chuyên môn và NHM bóng đá Việt. 

Que Ngoc Hai bi nhac nho rieng boi HLV Lee Heung Sil sau 5 tran bi treo gio o V-League 2019.
CLB Viettel quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Lee Heung Sil trước vòng 13 V-League 2019.

Nhà cầm quân Hàn Quốc này có một bản lý lịch rất sáng với 2 lần vô địch K-League (2009, 2011), 1 cúp quốc gia, 1 siêu cúp và 1 lần vô địch AFC Champions League (2006). Cũng nhờ điều đó, HLV Lee Heung-sil được kì vọng sẽ giúp CLB Viettel giành thành tích cao ở ngay năm đầu tiên tham dự đấu trường V-League, qua đó có thể tái hiện lại hình ảnh hào hùng của “bậc tiền bối” Thể Công ngày nào.

Nhưng trái với kỳ vọng, kết quả thi đấu của Viettel ở lượt đi mùa giải năm nay lại không như mong đợi. Ông thầy người Hàn không thể giúp đội bóng cải thiện được nhiều về chuyên môn. 

Sau 12 vòng đấu tại V-League 2019, CLB Viettel chỉ giành được bốn chiến thắng, còn lại là hai trận hòa và 6 trận thua, tạm thời xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng thành tích thi đấu bết bát này không thể làm hài lòng Ban lãnh đạo và NHM đội bóng Thủ đô.

Và theo tin mới nhất, Viettel đã thanh lý hợp đồng với HLV Lee Heung- sil. Người tạm thời sẽ dẫn dắt CLB Viettel là HLV Nguyễn Hải Biên. Ông Biên chính là người đã đưa CLB Viettel thăng hạng lên chơi tại V-League 2019 nhưng sau đó đã phải nhường ghế để ông Lee lên nắm quyền. 

Với sự thay đổi khi đưa HLV nội lên thay, Viettel đang hy vọng điều này sẽ giúp các cầu thủ cải thiện thành tích trên BXH ở giai đoạn lượt về, bởi hơn ai hết ông Biên quá am hiểu về khả năng chơi bóng của các cầu thủ sau khi đã gắn bó cùng họ trong một thời gian dài.

Với sự ra đi của HLV Lee, V-League lúc này cũng chỉ còn hai nhà cầm quân ngoại và cùng tới từ Hàn Quốc là HLV Chung Hae Soung (TP.HCM) và HLV Lee Tae-hoon (HAGL).

Xem lại trận Viettel 2-2 Quảng Ninh (Vòng 12 V-League 2019)

Toả sáng trước Viettel, Mạc Hồng Quân nói gì?
Trong chuyến làm khách tới thủ đô, tiền đạo Việt Kiều đã có cú đúp bàn thắng, giúp Quảng Ninh giành lại 1 điểm. Dưới đây là những lời Mạc Hồng Quân chia sẻ sau...
Rơi chiến thắng trước Quang Ninh, Viettel để lộ điểm yếu lớn nhất
Phát biểu thay HLV trưởng, trợ lý Hải Biên bày tỏ sự tiếc nuối khi Viettel đánh rơi điểm trước Than Quảng Ninh vào những phút cuối.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X