Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Thái: "Văn Lâm càng thi đấu càng xuất sắc"

Thứ Ba 12/03/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ thi đấu ổn định của Đặng Văn Lâm tại Thai League, nhà báo Got Kunladetch của Siam Sports đã dành những lời khen cho thủ môn này.

Văn Lâm được nhà báo Thái Lan đánh giá rất cao

Thủ môn Văn Lâm đang có những màn trình diễn đầy ấn tượng tại Thai League. Mới đây anh đã để lại dấu ấn trong chiến thắng 2-0 của Muangthong tại vòng 3 Thai League bằng những pha cản phá xuất sắc những cú dứt điểm của đối thủ.

Văn Lâm được nhà báo Thái Lan đánh giá rất cao hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm được khen ngợi trên các mặt báo Thái Lan

Chứng kiến những gì mà thủ môn ĐT Việt Nam đã thể hiện ở 3 vòng đấu đầu tiên, nhà báo Got Kunladetch của Siam Sports đã có những lời khen cho người gác đền của Muangthong.

Nhà báo này nhận xét: "Tôi cho rằng Văn Lâm đang chơi ngày càng xuất sắc hơn. Dù cho Muangthong mới chỉ thắng một trong ba trận gần đây, tuy nhiên màn trình diễn của thủ thành người Việt Nam rất đẳng cấp. Anh ta đang trên đường khẳng định giá trị của mình.

Văn Lâm có chút bối rối trong trận gặp Samut Sakhon FC trước thềm mùa giải. Anh ta mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ngớ ngẩn. Nhưng khi bước vào mùa giải Thai.League 2019, với trận gặp Bangkok United ở lượt đấu thứ hai, thủ thành này tiến bộ rất nhiều".

Còn theo nhà báo Woottinon của Daily News thì Văn Lâm sẽ là tương lai của Muangthong. Vị này nhận xét: "Anh ta đã thi đấu rất tốt. Tôi cho rằng người gác đền này chính là tương lai của Muangthong".

Trái ngược với Văn Lâm, tiền vệ Lương Xuân Trường lại chưa thể để lại những dấu ấn tại Buriram. Ở hai trận đấu gần đây, Trường đã không được tung ra sân. Trước đó anh cũng chỉ thi đấu hơn 100 phút ở hai vòng đấu đầu tiên tại Thai League 2019 cùng Buriram.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X