Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp để lọt lưới, Văn Lâm vẫn nhận lời khen có cánh của báo chí Thái Lan

Chủ Nhật 19/05/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, nhà báo Kunladatech của tờ Siam Sport nhận định rằng Đặng Văn Lâm là cầu thủ tốt nhất CLB Muangthong vào thời điểm này.

Nhà báo Thái đánh giá cao thủ thành Đặng Văn Lâm

Dù có sự đầu tư rất lớn trước mùa giải này song CLB Muangthong Utd lại đang trải qua chuỗi trận đầy thất vọng tại Thai League mùa này. Họ mới chỉ thắng 1 và đã thua 6 ở 8 trận đấu gần nhất. Phong độ tồi tệ này đã đẩy Muangthong xuống đứng bét BXH Thai League 2019.

Thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được những nhận xét tích cực của nhà báo Thái Lan

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Muangthong trong thời gian qua, nhà báo nổi tiếng Got Kunladatech của xứ Chùa vàng vẫn dành lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

"Tôi chắc 90% cổ động viên bóng đá và các nhà báo Thái Lan đều có chung quan điểm Văn Lâm là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất từ đầu mùa của Muangthong. Anh ấy không đáng bị chỉ trích, dù thành tích đội nhà đang sa sút thảm hại.

Tinh thần của Văn Lâm tốt hơn bất cứ cầu thủ nào trong đội. Tôi vừa theo dõi đoạn phỏng vấn của Văn Lâm, thần sắc anh ta rất tốt. Cách cầu thủ này nói chuyện tràn đầy tự tin. Văn Lâm luôn có niềm tin mãnh liệt đội nhà sẽ thi đấu khởi sắc hơn. Theo tôi, Muangthong có thể chơi kém, nhưng Văn Lâm vẫn sẽ là thủ môn số 1 của CLB.

Một thủ môn chỉ bị phế truất vị trí nào mắc sai lầm nghiêm trọng. Văn Lâm đâu có làm điều đó. Tôi cho rằng thủ thành này vẫn là chỗ dựa đáng tin cậy của đội nhà”, cây viết Siam Sports chia sẻ trên Zing.vn.

Văn Lâm: “Tôi không hối hận khi chuyển tới Muangthong thi đấu”
Muangthong United đang phải trải qua chuỗi thành tích tệ hại gần đây, thế nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn không hối hận khi chuyển đến đầu quân cho đội bóng này.
Đội bóng của Văn Lâm bị CLB hạng 2 loại cay đắng tại cúp Liên đoàn Thái Lan
Gặp đội bóng “cửa dưới” ở cúp Liên đoàn, Muangthong United vẫn phgải đón nhận lấy thất bại dù đưa ra sân khồng ít trụ cột.
Thủ môn Văn Lâm lập kỷ lục tệ nhất trong sự nghiệp
Với việc liên tiếp để thủng lưới trong thời gian qua tại Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chạm mốc tỷ lệ bàn thua/trận tệ nhất sự nghiệp thi đấu chuyên...
VIDEO: Văn Lâm góp công, Muangthong chấm dứt mạch toàn thua
Muang Thong đã có trận đấu chơi quyết tâm trên sân của Rayong.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X