Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Malaysia tin Quang Hải sắp được các đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc chiêu mộ

Thứ Tư 31/01/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng dứt điểm siêu đẳng của Nguyễn Quang Hải, nhà báo Malaysia tin rằng anh sắp được các đội bóng đá lớn của Đông Á chiêu mộ.

Quang Hai vs U23 Qatar
Quang Hải được đánh giá rất cao trong con mắt của giới chuyên môn châu Á

Quang Hải đã có một giải đấu đáng nhớ khi ghi tới 5 bàn thắng để đưa ĐT U23 Việt Nam lọt vào tới trận chung kết U23 châu Á. Chứng kiến khả năng dứt điểm thiện xạ của tiền vệ sinh năm 1997 mới đây nhà báo người Malaysia, Keeshaanan Sundaresan đã tin tưởng Quang Hải có thể sẽ xuất ngoại trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân của mình, Sundaresan viết: "Sẽ không ngạc nhiên nếu trong vòng hai tuần nữa, các đội bóng Hàn Quốc, Nhật Bản đưa ra đề nghị chiêu mộ Quang Hải".

Trong một bài đăng khác, sau khi trận chung kết khép lại, Keeshaanan Sundaresan nhận định: "Quang Hải ghi 5 bàn trong 6 trận cho Việt Nam. Anh mới 20 tuổi và nhiều khả năng sẽ sang chơi bóng ở Nhật hay Hàn Quốc sớm thôi. Hoặc cùng lắm là sang Thái Lan".

Trước đó, tờ FOX Sports cũng đánh giá rất cao Quang Hải. Tờ báo này còn đánh giá tiền vệ U23 Việt Nam có giá trị lên tới 4 triệu đô, một con số rất lớn so với các cầu thủ trẻ ở khu vực và châu lục.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X