Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Hàn Quốc: “Công Phượng là phao cứu sinh của Incheon”

Thứ Bảy 06/04/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo Hàn Quốc Kim Dong-huyn cho rằng Công Phượng là phao cứu sinh của CLB Incheon ở mùa giải năm nay.

Công Phượng là phao cứu sinh của Incheon

Incheon đang trôi dần về phía cuối BXH K-League 2019 sau những thất bại liên tiếp gần đây. Sau thất bại trước đối thủ đang đứng cuối BXH Suwon Bluewings cuối tuần trước họ phải nhận thêm trận thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Daegu FC hôm 3/4 vừa qua.

Dù Incheon phải nhận những thất bại ở hai vòng đấu gần đây nhưng có thể nói đó là những trận đấu mà tiền đạo Công Phượng đã có màn thể hiện khá tốt. Đặc biệt anh còn chơi trọn 90 phút và là điểm sáng hiếm hoi của Incheon trong trận thua đối thủ Deagu 0-3.

Công Phượng là phao cứu sinh của Incheon hình ảnh
Công Phượng được đánh giá là chiếc phao cứu sinh của CLB Incheon Utd

Chứng kiến những gì mà ngôi sao xứ Nghệ đã thể hiện, nhà báo Kim Dong-huyn của hãng thông tấn Newsis đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo tới từ Việt Nam.

Trong bối cảnh Incheon đang sa sút phong độ, tiền đạo Mugosa lại dính chấn thương nặng, ông Kim cho rằng Phượng chính là chiếc phao cứu sinh cho Incheon và HLV Andersen.

“Công Phượng theo tôi giờ là quân bài tốt nhất của họ. Sức ép lúc này không chỉ đổ vào HLV Andersen, mà cả Công Phượng nữa. Tuy nhiên, tiền đạo người Việt Nam xứng đáng được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn”, ông Kim nói

Vào lúc 14h chiều nay (6/4), Công Phượng sẽ cùng Incheon United đối đầu Jeonbuk Motors – một trong những đội bóng lớn nhất Hàn Quốc. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu mà tiền đạo Công Phượng tiếp tục được đá chính.

Tuy nhiên cơ hội để Incheon có điểm trước Jeonbuk Motors là không cao bởi đây là một đội bóng hàng đầu tại Hàn Quốc. Ngược lại, nhà báo Kim khẳng định, nếu Công Phượng ghi bàn giúp Incheon giành chiến thắng, đây sẽ là bước ngoặt lớn của chân sút này tại Hàn Quốc.

Video: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Công Phượng tại Hàn Quốc

Công Phượng có khởi đầu tại Incheon: Đừng thần thánh hoá quá mức!
Sau rất nhiều trận phải ngồi dự bị, rốt cuộc sự nghiệp của Công Phượng tại Incheon United cũng có bước ngoặt, với lần đầu tiên ra sân mới đây (3/4/2019).
Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.
Công Phượng sau lần đầu đá chính ở K-League 2019: Cờ đã tới tay?
Trong bối cảnh đang lấy được sự tin tưởng của HLV Incheon cũng như các đồng đội đang gặp chấn thương, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo Công...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X