Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Hà Lan muốn người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi Văn Hậu ra sân

Chủ Nhật 29/09/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, nhà báo Sander de Vries người Hà Lan cho rằng NHM Việt Nam cần tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi tới ngày Đoàn Văn Hậu được ra sân thi đấu.

 

Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên cho tới lúc này, sau gần 1 tháng tới Hà Lan chơi bóng, anh vẫn chưa được ra sân ở giải VĐQG nước này.

Trong trận đấu giữa Heerenveen và VVV-Venlo tại vòng 8 giải vô địch Hà Lan, Văn Hậu tiếp tục không được thi đấu mặc dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Nhà báo Hà Lan muốn người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi Văn Hậu ra sân hình ảnh
Nhà báo Sander de Vries cho rằng các CĐV bóng đá Việt Nam cần kiên nhẫn chờ Văn Hậu ra sân

Điều này dĩ nhiên đã khiến các CĐV bóng đá Việt Nam không thể không thất vọng. Trên trang facebook của đội bóng Hà Lan, không ít fan cuồng đã vào chỉ trích ban huấn luyện vì không để Văn Hậu ra sân thi đấu.

Chứng kiến điều này, nhà báo Sander de Vries của tờ Leeuwarder Courant (Hà Lan) đã khuyên người hâm mộ Việt Nam nên kiên nhẫn chờ đợi đến ngày Văn Hậu chính thức được ra sân thi đấu, thay vì đổ lỗi cho đội bóng Hà Lan vì không sử dụng ngôi sao sinh năm 1999.

"Có thể CĐV Việt Nam thất vọng vì không thấy cầu thủ con cưng của mình là Văn Hậu ra sân thi đấu", nhà báo Sander de Vries viết. "Nhưng họ cũng cần kiên nhẫn. Không thể phủ nhận việc có Văn Hậu các trận đấu của SC Heerenveen gần đây trở nên sôi nổi, khi cũng có nhiều người Việt Nam theo chân đến sân khách ủng hộ CLB này.

Nhưng HLV Jansen có lý do của mình để bảo vệ và rèn giũa các cầu thủ của mình thực sự đạt yêu cầu trước khi sử dụng họ. Hơn nữa mùa bóng còn rất dài, và SC Heerenveen có tham vọng của mình ở mùa này để từng bước cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng cao hơn”. 

Văn Hậu tiếp tục được thử sức ở giải trẻ Hà Lan trước khi về Việt Nam
Với việc không ra sân ở đội 1, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ được sử dụng trong trận đấu giữa đội trẻ Heerenveen gặp đối thủ Heracles Almelo vào ngày mai 30/9.
Nghiêm Xuân Tú khuyên fan kiên nhẫn với Đoàn Văn Hậu
Trong chuyến làm khách trước Venlo mới đây, CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đã giành chiến thắng 3-0, nhưng cầu thủ này không được góp mặt phút nào.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X