Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Hà Lan báo tin không vui cho Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 30/10/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Hà Lan Sander de Vries mới đây đã tiết lộ cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu tới của SC Heerenveen.

 

Vào tối nay 30/10 (tức 1h45 rạng sáng ngày 31/10 theo giờ Việt Nam), CLB SC Heerenveen sẽ có trận đấu với đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Hà Lan.

 

Van Hau dang duoc trao nhieu co hoi chung to ban than o doi bong moi. Anh: SC Heerenveen.
Văn Hậu khó ra sân từ đâu vào đêm nay cho Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, đây sẽ là dịp để HLV Johnny Jansen xoay tua đội hình, nhằm giữ thể lực cho các cầu thủ trụ cột trước khi trở lại với giải VĐQG Hà Lan vào cuối tuần này. 

Vì lẽ đó, nhiều người hâm mộ Việt Nam đang hy vọng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội đá chính ở trận đấu này. Kể từ khi chuyển sang Hà Lan thi đấu cho SC Heerenveen, hậu vệ Hà Nội FC vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu.

Dù vậy, theo chia sẻ của nhà báo đang làm việc cho các tờ báo khá nổi tiếng ở Hà Lan như AD Sportwereld hay Leeuwarder Courant, ông Sander de Vries thì nhiều khả năng cầu thủ người Việt Nam sẽ không bắt đầu trận đấu trong đội hình xuất phát. 

Vị này cho biết: "Văn Hậu sẽ không bắt đầu trận đấu này trong đội hình thi đấu chính thức. Dù vậy, chắc chắn anh ấy vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký và nhiều khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị".

Trong thời gian qua, Văn Hậu liên tục góp mặt trong danh sách đăng ký của Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Song cho tới lúc này, anh vẫn chưa một lần được trao cơ hội ra sân ở đội 1, thay vào đó Hậu chỉ có cơ hội thể hiện ở đội dự bị. Mới đây nhất, anh đã có một đường kiến tạo trong trận đấu giữa đội dự bị Heerenveen với Graafschap tại lượt trận thứ 6 bảng A Reserve League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X