Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Anh Ngọc lạc quan về viễn cảnh được gia hạn của Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 26/06/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo Trương Anh Ngọc đã nhận định cơ hội ở lại Hà Lan vẫn chưa khép lại với Đoàn Văn Hậu.

 

Như thông tin đã đưa, Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng với Heerenveen. Và với những gì đang diễn như, gần như sẽ không có chuyện đội bóng Hà Lan sẽ gia hạn với cầu thủ của Hà Nội FC trước khi bản hợp đồng cũ chính thức hết hiệu lực.

Nhà báo Anh Ngọc nghĩ về viễn cảnh được gia hạn của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Nhà báo Anh Ngọc lạc quan về viễn cảnh được gia hạn của Đoàn Văn Hậu 

Nói về câu chuyện tương lai của Văn Hậu, nhà báo Trương Anh Ngọc đã nói trên Next Sports: “Bây giờ Văn Hậu về Hà Nội FC cũng không hợp lý bởi Hà Nội không yếu ở vị trí hậu vệ trái. Mặt khác, cửa bảo vệ vô địch của Hà Nội FC cũng không phải tối.

Vậy nên, Văn Hậu ở lại là điều tốt nhất cho tất cả các bên. Theo dự đoán của tôi, nhiều khả năng sẽ có bản hợp đồng mượn Văn Hậu thêm một lần nữa. Bây giờ chúng ta hỏi Văn Hậu có muốn ở lại không? Đương nhiên Văn Hậu sẽ nói muốn ở lại thi đấu tiếp. 

Nếu hỏi Heerenveen có muốn giữ Văn Hậu không? Heerenveen cũng sẽ nói có luôn. Trên thực tế những động thái chuyển nhượng của họ thời gian qua nhắm vào những vị trí hậu vệ đều để trừ ra những chỗ mà tôi tin Văn Hậu sẽ có mặt ở đó.

Cá nhân tôi cho rằng, các bên đã ngồi lại với nhau một cách bí mật, bởi không một ai khi chỉ còn mấy ngày là kết thúc hợp đồng mới ngồi bàn với nhau cả. Họ chỉ chưa công bố cho chúng ta biết thôi”.

Có cùng quan điểm trên, BLV Quang Huy cũng cho rằng người hâm mộ hãy cứ đặt niềm tin vào Đoàn Văn Hậu. Vị này tâm sự: “Những động thái gần đây cho thấy Văn Hậu vẫn đang tập luyện rất chuyên nghiệp. Cơ thể dày lên, càng ngày càng nhiều cơ bắp. Anh ấy cũng đã sẵn sàng cho những cuộc chinh phục ở Heerenveen.

Tôi nghĩ khán giả nên ủng hộ. Tất cả chúng ta và cả CLB Hà Nội nữa nên có những điều hướng về tương lai cho Văn Hậu, vun vén cho Văn Hậu. Nghĩa là trong đầu chúng ta nên hình thành tính mục đích để Văn Hậu bám trụ lại là trên hết. Đừng nghĩ đến ý định nào khác cả. Từ đó mới có ý chí, niềm tin để Đoàn Văn Hậu đạt được mục đích của mình”.

Hôm 23/6 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tập buổi cuối cùng với các cầu thủ Heerenveen trước khi đội bóng này chính thức bước vào nghỉ hè. Được biết, trong thời gian tới anh sẽ trở về Việt Nam nghỉ hè trước khi nhận quyết định chính thức về việc có tiếp tục gia hạn nữa hay không từ ban lãnh đạo Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X