Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam đặt quyết tâm dự Asian Cup cùng ĐTQG

Thứ Sáu 29/12/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần được triệu tập trở lại đội tuyển U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Trường đặt quyết cao để ghi điểm với HLV Philippe Troussier.

Nguyễn Văn Trường đặt quyết tâm cao trong lần trở lại U23 Việt Nam

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đã tập trung từ ngày 28/12. Toàn đội sẽ có hơn 1 tuần để rèn quân. Đây cũng là đợt tập trung thứ 6 của đội U23 Việt Nam trong năm 2023.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông tối 29/12, tiền đạo Nguyễn Văn Trường đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Đáng nói, đây là lần đánh dấu sự trở lại của chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC sau 5 tháng vắng mặt. Lần gần nhất Văn Trường được gọi lên U23 Việt Nam là hồi tháng 8/2023 tại VCK U23 Đông Nam Á 2023.

Khi đó cầu thủ này đã bị HLV Hoàng Anh Tuấn phê bình sau tình huống mất bình tĩnh và va chạm với cầu thủ Philippines ở vòng bảng.

Nguyen Van Truong
Nguyễn Văn Trường quyết tâm ghi điểm trong lần trở lại tuyển U23 Việt Nam

Văn Trường sau đó không được sử dụng ở toàn bộ các trận đấu còn lại cho đến khi U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch. Chia sẻ về điều này, cầu thủ 20 tuổi thổ lộ:

"Mỗi lần lên tuyển và tham dự bất kỳ giải đấu nào tôi cũng đều nhận về bài học khác nhau. Thời gian vừa qua có lẽ là bài học đắt giá đối với tôi và tôi nghĩ tôi phải thay đổi để trưởng thành hơn".

Chia sẻ về mục tiêu, Văn Trường khẳng định sẽ nỗ lực hết mình và hứa không tái phạm những sai phạm mắc phải trong quá khứ.

"Anh em trong đội đều hòa đồng, khi tiếp xúc với nhau nhiều thì mọi người cũng dần dần thân thiết với nhau hơn. Trong quá trình tập luyện, có những lúc anh em không hiểu nhau nhưng tôi nghĩ dần dần mọi người sẽ hòa nhập với nhau tốt hơn.

Buổi đầu lên tuyển, tôi và các đồng đội ra chào hỏi thầy Troussier cũng như làm quen với đồng đội. HLV Troussier cũng hỏi thăm về tình trạng chấn thương và màn thể hiện vừa qua của các cầu thủ ở CLB", Văn Trường chia sẻ.

Chân sút sinh năm 2003 cũng đặt quyết tâm được triệu tập lên đội tuyển quốc gia: "Thời gian qua, ở CLB tôi cũng thi đấu khá nhiều, thành tích chưa được như ý nhưng tôi nghĩ cũng đủ làm cho thầy thấy mình đủ khả năng trở lại khoác áo U23 Việt Nam.

HLV Troussier cũng cho biết, tất cả đều có cơ hội lên ĐTQG nên ai cũng cần cố gắng đạt yêu cầu của thầy. Và tất nhiên, bản thân tôi hay bất kỳ cầu thủ nào cũng có khao khát ấy".

Tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ: U23 Uzbekistan, U23 Kuwait và U23 Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội 0-0 Thể Công Viettel (H1)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội 0-0 Thể Công Viettel (H1)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội 0-0 Thể Công Viettel (H1)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X