Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafe

Thứ Năm 28/01/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo HAGL và ĐT Việt Nam đang chuẩn bị mở một quán đồ uống nhượng quyền của thương hiệu Cafe Ông Bầu tại TP. Hải Phòng.

Theo thông tin báo giới, nhờ sự giúp đỡ của bầu Đức và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood, tiền đạo Văn Toàn mới đây đã quyết định đầu tư mở quán cafe Ông Bầu tại Hải Phòng. 

Nguyễn Văn Toàn Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafe hình ảnh
Văn Toàn đầu tư mở quán cafe Ông Bầu tại Hải Phòng.

Tiền đạo người Hải Dương cho biết quán của anh đã đi vào hoạt động từ ngày 27/1 sẽ chính thức khai trương vào ngày 13/3 tới, sau chuyến làm khách của CLB HAGL tới Hải Phòng. 

Theo kế hoạch, đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách của Hải Phòng ở vòng 7 V-League 2021 vào ngày 12/3. Và sau trận đấu này, Văn Toàn sẽ mời những người đồng đội thân thiết của mình như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... cùng ban huấn luyện và HLV Kiatisuk tới dự khai trương, cũng như giao lưu với các fan hâm mộ.

Sự kiện này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông và người dân tại Hải Phòng, khi mà sức hút của dàn sao nhà bầu Đức là quá lớn.

Là một cầu thủ có tham vọng, cả trên sân cỏ lẫn ở cuộc sống bên ngoài, nên Văn Toàn rất 'đam mê' làm giàu. Chân sút quê Hải Dương bắt đầu lấn sân kinh doanh từ hồi tháng 9/2020 khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên VATO9 với những mẫu quần áo rất trẻ trung, bắt mắt.

Sau thời gian đầu thành công với hình thức bán hàng online, Văn Toàn đang chuẩn bị mở một cửa hàng VATO9 ở Hà Nội, dự kiến khai trương sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Văn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNAVăn Toàn hài lòng với chiến thắng của HAGL trước SLNA
Chân sút Văn Toàn đã có những chia sẻ về màn lội ngược dòng quả cảm của các đồng đội trước SLNA.
DỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởngDỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởng
Có tới 4 cầu thủ gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đang cùng giữ chức đội trưởng của HAGL trước thềm V.League 2021.
Công Phượng và Văn Toàn diện giày đôi cực chấtCông Phượng và Văn Toàn diện giày đôi cực chất
Ở trận đấu giữa HAGL vs SHB Đà Nẵng tại giải giao hữu Cúp Thiên Long, không khó để bắt gặp Công Phượng và Văn Toàn diện giày đôi.
Công Phượng bị Văn Toàn dìm hàng sau lễ cướiCông Phượng bị Văn Toàn dìm hàng sau lễ cưới
Tiền đạo Văn Toàn mới đây lại tiếp tục lên facebook chúc mừng đám cưới của người bạn thân Nguyễn Công Phượng. Nhưng lần này cái cách anh chúc mừng lại khác lần...
Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời sửu nhỉVăn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời sửu nhỉ
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc mừng đám cưới tới người đồng đội thân thiết Công Phượng dù hôn lễ đã đi qua ít ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X