Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Văn Toàn chính thức gia nhập Seoul E Land

Thứ Tư 04/01/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 4/1, trang chủ của CLB Seoul E Land chính thức công bố bản hợp đồng với tiền đạo của ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Toàn.

Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land

Ngày 3/1 vừa qua, trang chủ của CLB HAGL xác nhận tiền đạo Văn Toàn sẽ chia tay đội bóng này sau 15 năm gắn bó. Tiền đạo của ĐT Việt Nam hết hợp đồng với HAGL và nhiều nguồn tin cho biết Văn Toàn sẽ gia nhập Seoul E Land sau khi rời sân Pleiku.

Sáng ngày 4/1, trang chủ của CLB Seoul E Land đã chính thức công bố bản hợp đồng với Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ khoác áo đội bóng của Hàn Quốc từ mùa giải 2023. Cựu sao HAGL cũng đã gửi lời chào tới CĐV đội bóng mới thông qua trang Instagram của CLB.

Seoul E-Land là đội bóng được thành lập từ năm 2014 và hiện đang thi đấu tại K League 2, giải đấu cao thứ hai ở các hạng đấu của bóng đá Hàn Quốc. Sân nhà của đội bóng này là sân Mokdong ở thủ đô Seoul với sức chứa 15,000 chỗ ngồi. Mùa giải trước, Seoul E Land kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

Nguyễn Văn Toàn chính thức gia nhập Seoul E Land 1
Trang chủ Seoul E Land công bố bản hợp đồng với Văn Toàn

Tại đội bóng mới, Văn Toàn sẽ làm việc với HLV Park Chung Kyun, cựu HLV CLB Hà Nội. Ông Park Chung Kyun từng có thời gian ngắn dẫn dắt Hà Nội FC ở mùa giải năm 2021 trước khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng này và trở lại quê nhà Hàn Quốc dẫn dắt Seoul E Land.

Thông tin về số áo cũng như thời hạn hợp đồng của Văn Toàn ở đội bóng mới vẫn chưa được tiết lộ. Văn Toàn sẽ là một trong số 4 ngoại binh của Seoul E Land. Ba ngoại binh còn lại, một người đến từ Brazil, một cầu thủ Argentina và một tiền vệ người Nhật Bản. Văn Toàn cũng là cầu thủ đến từ Đông Nam Á hiếm hoi thi đấu ở K League 2, bên cạnh Asnawi của Indonesia.

Hiện Văn Toàn vẫn đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hành trình tại AFF Cup 2022. Dự kiến tiền đạo sinh năm 1996 sẽ có màn ra mắt đội bóng mới sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X