Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tiết lộ mục tiêu khi chơi bóng ở Hàn Quốc

Thứ Bảy 21/01/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây CLB Seoul E-Land đã đăng tải video bài phỏng vấn đầu tiên của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi anh gia nhập đội bóng Hàn Quốc. 

Sau mùa giải 2022, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nói lời chia tay HAGL để sang Hàn Quốc khoác áo CLB Seoul E-Land. Đây là đội bóng đang thi đấu ở giải K-League 2 và được đánh giá là đội bóng tầm trung mà Văn Toàn có cơ hội ra sân thể hiện năng lực. 

Nguyen Van Toan
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ trong cuộc phỏng vấn của CLB Seoul E-Land.

Và chia sẻ về quyết định gia nhập đội bóng, chân sút người Hải Dương đã cho biết: "Đây là lần đâu tôi ra nước ngoài thi đấu. Thật ra ở Việt Nam thì tôi cũng chỉ gắn bó với một đội trong suốt 15 năm thôi. Tất cả mọi thứ đều là lần đầu tiên nên tôi có hơi lo lắng một chút.

Tuy nhiên đối với tôi, đây có thể được coi là một thử thách mới, nơi đây tôi có thể được những đồng đội mới, môi trường mới để qua đó có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân.

Phong cách của tôi cũng tương tự Hàn Quốc. Tôi đặc biệt thích style của Hàn Quốc. Tôi đã từng đến đây 3-4 lần và lần nào tôi cũng thích cả. Vì vậy nếu lần này tôi thành công ở Hàn Quốc thì đó quả là một điều tuyệt vời.

Với cơ hội được trao này, tôi rất mông muốn mình sẽ thành công và sẽ nỗ lực hết sức để có màn thể hiện tốt nhất. Tôi hơi buồn khi phải chia tay các đồng đội trước khi gia nhập Seoul E-Land nhưng bây giờ tôi rất hào hứng khi được sát cánh cùng đội bóng mới, BHL và các cầu thủ mới".

Chia sẻ về điểm mạnh trong cách chơi bóng của mình, Văn Toàn chia sẻ: "Điểm mạnh của tôi là tốc độ nhanh, rê bóng và xâm nhập vào khoảng trống. Nhiều người thường gọi vui tôi là "Ma tốc độ". 

Tôi thực sự hy vọng rằng tôi sẽ được tham gia và cống hiến hết mình cho chiến thắng của đội. Tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp đội bóng thăng hạng lên chơi ở K-League 1. Để làm được điều đó cá nhân tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa". 

 CLB Seoul E-Land có trụ sở tại Seoul hiện đang thi đấu tại giải K-League 2. Văn Toàn sẽ chơi bóng ở đây theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với điểm mạnh ở tốc độ, chân sút sinh năm 1996 được kỳ vọng sẽ sớm thích nghi và tỏa sáng ở bến đỗ mới.

NÓNG: Hai ngôi sao HAGL thử việc ở CLB Hàn QuốcNÓNG: Hai ngôi sao HAGL thử việc ở CLB Hàn Quốc
Theo thông tin vừa được fanpage HAGL đăng tải thì hai cầu thủ trẻ của họ là tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh vừa có chuyến đi thử việc tại đội bóng Hàn Quốc, Cheonan City FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X