Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới Panama

Thứ Sáu 17/09/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu không giấu nổi niềm vui sướng khi ghi bàn quyết định giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Panama với tỉ số 3-2.

Nguyễn Văn Hiếu hạnh phúc sau bàn thắng quyết định vào lưới Panama

Tại lượt trận thứ 2 bảng D FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và có được một chiến thắng đầy quả cảm 3-2 trước ĐT futsal Panama.

ĐT Futsal Việt Nam sớm dẫn trước 2-0 nhưng lại để đối thủ san lấp cách biệt. Và tới phút 27, Nguyễn Văn Hiếu ghi bàn quyết định với pha đi bóng táo bạo vượt qua hàng loạt cầu thủ phòng ngự và cả thủ môn của Panama trước khi đứt điểm vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Nguyễn Văn Hiếu Futsal Việt Nam
Nguyễn Văn Hiếu ghi bàn quyết định giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Panama 3-2.

Sau bàn thắng rất quan trọng này, Nguyễn Văn Hiếu không giấu được niềm vui sướng. Anh chia sẻ:

"Tôi cảm thấy rất vui sướng. Lần đầu tiên tham dự VCK Futsal World Cup nhưng tôi đã có được bàn thắng rất tuyệt vời và ý nghĩa, giúp cho đội bóng giành chiến thắng.

Panama là một đối thủ mạnh, họ chơi rất tốt và hiệu quả. Nhưng hôm nay, ĐT Việt Nam cố gắng hơn nên xứng đáng có được chiến thắng."

Chiến thắng 3-2 trước Panama giúp ĐT Việt Nam thắp sáng hy vọng lọt vào vòng 1/8. Theo thể thức, 12 đội nhất và nhì cùng 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất trong 6 bảng sẽ giành vé đi tiếp.

Ở lượt trận cuối, ĐT Futsal Việt Nam đối đầu Cộng hòa Séc. Chỉ cần không thua quá đậm, thầy trò HLV Phạm Minh Giang hoàn toàn có thể góp mặt ở vòng 1/8.

VIDEO: Futsal Panama 2-3 Việt Nam

video

Tuyển futsal Việt Nam được ngợi khen sau trận thắng PanamaTuyển futsal Việt Nam được ngợi khen sau trận thắng Panama
Dù vừa giành thắng lợi không hề dễ dàng trước Panama nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn nhận được những lời ngợi khen vì lối chơi và tinh thần thi đấu kiên cường.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói gì về cửa đi tiếp của futsal Việt Nam?Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói gì về cửa đi tiếp của futsal Việt Nam?
Mặc dù ĐT Việt Nam vừa có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại ĐT Panama với tỷ số 3-2 nhưng trưởng đoàn Trần Anh Tú vẫn tỏ ra lo lắng về cơ hội đi tiếp của...
Thanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt NamThanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam
Thanh giằng chéo khung thành là thủ phạm khiến ĐT futsal Việt Nam mất một bàn thắng trong trận đấu với Panama.
ĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng trước PanamaĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng trước Panama
ĐT futsal Việt Nam đã được VFF thưởng lớn sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Panama ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK FIFA Futsal World Cup 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X