Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội đón chào sự trở lại của tiền vệ ĐT Việt Nam

Thứ Tư 07/08/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Công an Hà Nội mới đây đã cập nhật tình hình của tiền vệ Nguyễn Trọng Long trước thềm mùa giải mới.

CLB Công an Hà Nội đón chào sự trở lại của tiền vệ ĐT Việt Nam

“Từng bước cho ngày trở lại”, đội bóng ngành công an viết trên trang chủ, cùng với đó là những hình ảnh tập luyện tích cực của tiền vệ Nguyễn Trọng Long.

Trong suốt 1 năm qua, cầu thủ này đã không thể thi đấu vì chấn thương đứt dây chằng. Lần gần nhất Trọng Long ra sân là trận thắng của Công an Hà Nội trước Bình Định ở V.League 2023, ngày 22/7/2023. Khi đó, tiền vệ sinh năm 2000 vào sân ở 5 phút cuối trận.

CLB Công an Hà Nội đón chào sự trở lại của tiền vệ ĐT Việt Nam 1
Trọng Long tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất sân cỏ
CLB Công an Hà Nội đón chào sự trở lại của tiền vệ ĐT Việt Nam 2
Tiền vệ sinh năm 2000 đã ngồi ngoài suốt 1 năm qua vì chấn thương nặng 

Trước khi dính chấn thương, Trọng Long từng được xem là trụ cột nơi tuyến giữa của Công an Hà Nội. Tiền vệ gốc Thanh Hóa cũng là gương mặt quen thuộc tại U23 Việt Nam và ĐTQG khi được HLV Park Hang Seo và Troussier triệu tập.

nguyen trong long
Trọng Long sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa cho CLB Công an Hà Nội

Cùng với trường hợp của Nguyễn Trọng Long, CLB Công an Hà Nội cũng gây chú ý khi cập nhật tình hình của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Nếu mọi việc tiến triển tốt, ngôi sao sinh năm 1999 dự kiến trở lại trong tháng 8 và kịp góp mặt ở giải các CLB Đông Nam Á. Tuy nhiên, Văn Hậu được dự báo sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất thi đấu chính thức, nhất là khi Công an Hà Nội vừa chiêu mộ thành công Jason Quang Vinh.

Nguyễn Trọng Long từng được ví là bản sao của Quang Hải khi sở hữu lối đá kỹ thuật. Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 2000 sẽ giúp HLV Mano Polking có thêm lựa chọn về mặt nhân sự nơi tuyến giữa.

Trong thời gian này, HLV Polking cùng các học trò đang tích cực tập luyện để hướng đến Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Theo lịch thi đấu, CLB Công an Hà Nội sẽ đón tiếp Buriram United FC trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X