Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Quang Hải, Hùng Dũng, sao điền kinh Nguyễn Thị Oanh giật giải VĐV của năm

Thứ Hai 30/12/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo bình chọn mới đây được Tổng cục TTVN công bố, sao điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã vinh dự trở thành VĐV xuất sắc nhất năm 2019.

“Oanh Ỉn” và kỳ SEA Games tuyệt vời

Cùng với thành công chung của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua, tổ điền kinh tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp số 1 khu vực Đông Nam Á với tổng cộng 16 chiếc huy chương vàng.
Có thể kể đến những VĐV điền kinh xuất sắc đã giành vàng, như “nữ hoàng” Lê Tú Chinh, bà mẹ một con Nguyễn Thị Huyền, “thánh múa quạt” Trần Nhật Hoàng. Cùng với đó là hình ảnh Nhật Lệ chạy đến kiệt sức và phải đi cấp cứu, hay cú bứt tốc kinh hoàng của Dương Văn Thái.

Nguyễn Thị Oanh giật giải VĐV tiêu biểu của năm hình ảnh

Nguyễn Thị Oanh toả sáng với 3 HCV


Nhưng cái tên đã được vinh danh vượt qua các đồng đội hay những VĐV ở bộ môn khác – đó là cô gái Nguyễn Thị Oanh. Ở kỳ SEA Games tại Philippines, “Oanh ỉn” đã giành 3 HCV các nội dung 1500m, 5000m và 3000m vượt rào – trong đó 2 nội dung sau vô địch chỉ trong 1 ngày.
Tính trong Top 5, Nguyễn Thị Oanh đã vượt qua 2 ngôi sao bóng đá nam là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng. 2 kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và Nguyễn Huy Hoàng lần lượt xếp thứ 2 và 3.
Dưới đây là danh sách cụ thể Top 10 VĐV tiêu biểu năm 2019.

Nguyễn Thị Oanh giật giải VĐV tiêu biểu của năm hình ảnh

Nguyễn Thị Oanh giật giải VĐV tiêu biểu năm 2019


Nguyễn Thị Huyền nghỉ sinh con vẫn vô đối 400m, Nhật Hoàng múa quạt cực bảnh
Trong ngày thi đấu 9/12, đội điền kinh Việt Nam đã giành tổng cộng 7 huy chương vàng, trong đó có những VĐV đáng chú ý như Lê Tú Chinh và Nguyễn Thị Huyền.
Chùm ảnh: Khoảnh khắc sao nhập tịch Mỹ ngã sấp mặt trước Lê Tú Chinh ở cự ly 100m
Trong ngày thi đấu thành công của tổ điền kinh, chiếc huy chương vàng của Lê Tú Chinh ở cự ly 100m nữ chính là chiến tích danh giá nhất.
Ngược dòng đẳng cấp, Dương Văn Thái đáp trả “trò mèo” của sao nhập tịch Philippines
Trong ngày thi đấu 9/10, vận động viên Dương Văn Thái đã xuất sắc giành huy chương vàng cự ly 800m nam, trong đó đáng chú ý là pha “né đòn” của anh trước VĐV...
Đạt thành tích cao tại SEA Games, đoàn TTVN được Thủ tướng khen thưởng
Sáng nay (22/12) tại Văn phòng Chính phủ đã diễn ra Lễ tuyên dương, khen thưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games 30 vừa qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X