Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ 19 tuổi của Phố Hiến đoạt danh hiệu Vua phá lưới

Chủ Nhật 30/10/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh hiệu cá nhân Vua phá lưới của giải hạng Nhất quốc gia 2022 đã thuộc về tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn với 10 bàn thắng.

Sao trẻ 19 tuổi của Phố Hiến đoạt danh hiệu vua phá lưới

Dù CLB Phố Hiến chưa thể thăng hạng ở mùa giải năm nay song tiền đạo trẻ Nguyễn Thanh Nhàn đã có cho mình danh hiệu đầu tiên. Anh đã vượt mặt đàn anh Thanh Bình (Khánh Hoà) và Nguyễn Văn Thạnh (Bà Rịa – Vũng Tàu) có cùng 8 bàn thắng để giành danh hiệu Vua phá lưới của giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Trong màu áo Phố Hiến, sao trẻ 19 tuổi đã ghi tới 10 bàn thắng. Đây rõ ràng là thành tích ấn tượng và là cột mốc đáng nhớ với cầu thủ này. Thanh Nhàn được đào tạo ở Tây Ninh. Năm 2019, anh cùng đội bóng này dự giải U17 Quốc gia và lọt vào mắt xanh của HLV Philippe Troussier.

Nguyen Thanh Nhan

Nguyễn Thanh Nhàn đoạt danh hiệu Vua phá lưới

Nhà cầm quân người Pháp lập tức đề nghị PVF mượn Thanh Nhàn về để đá cho đội U19 của học viện này. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Troussier, anh  nhanh chóng gây ấn tượng và tạo chỗ đứng trong các lứa trẻ của PVF.

Năm 2021, HLV Vũ Tiến Thành về tiếp quản PVF. Ông phát hiện hợp đồng của Thanh Nhàn với PVF sắp sửa hết hạn vào tháng 7/2021 nên quyết định mua đứt từ Tây Ninh.

Đến mùa giải Hạng Nhất 2022, ông Thành thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ, đôn những tài năng sáng giá nhất của PVF lên đội một. Thanh Nhàn là một trong số đó.

Đây cũng chính là cơ hội lớn giúp Thanh Nhàn thể hiện mình. Hết lượt đi mùa giải 2022, Phố Hiến là đội vô địch. Tuy nhiên, đội bóng này hụt hơi ở giai đoạn cuối và để mất chiếc vé lên hạng ở vòng áp chót, khi chạm trán Công An Nhân Dân.

Giải Hạng Nhất Quốc gia 2022 khép lại với chức vô địch thuộc về Công An Nhân Dân. Bên cạnh đó Khánh Hòa cũng tạo ấn tượng khi lấy chiếc vé thứ hai lên chơi V.League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X