Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Thành Chung: CLB Hà Nội sẽ vượt qua cơn khủng hoảng

Thứ Ba 07/11/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận tiếp đón CLB Trung Quốc Vũ Hán Tam Trấn, trung vệ Nguyễn Thành Chung khẳng định toàn đội sẽ nắm chặt tay nhau để hướng tới chiến thắng.

“Trong quãng thời gian qua, CLB không có kết quả tốt, nhưng toàn đội vẫn giữ tinh thần đến phút cuối cùng. Đây là trận đấu khó khăn nhưng sẽ vào sân với tinh thần tốt nhất, giành kết quả tốt nhất” – Nguyễn Thành Chung chia sẻ về quãng thua 5 trận kể từ đầu mùa, trong đó có 3 trận thua tại vòng bảng AFC Champions League.

Trung vệ này khẳng định: “Bản thân tôi gắn bó với CLB Hà Nội 8-9 năm, khoảng thời gian rất dài. Thời điểm này không quá tồi tệ và đã từng gặp những khó khăn hơn thế, đây chưa là gì, chúng tôi sẽ siết chặt tay nhau để vượt qua thời điểm khó khăn này. 

Thanh Chung hop bao Ha Noi vs Vu Han 7/11
Thành Chung hướng đến chiến thắng trước Vũ Hán Tam Trấn

Dù thắng nhiều thì cũng có lúc thua, các CLB nước ngoài cũng vậy, có thời điểm thua 3-4 trận, nhận những lời chỉ trích. Chúng tôi luôn cống hiến cho những NHM và hiểu bóng đá, không để tâm đến những lời tiêu cực với đội bóng. Chúng tôi nghĩ về những trận đấu tiếp theo, chứ không phải những thất bại vừa rồi”.

Nói về mục tiêu trước CLB Trung Quốc, Thành Chung và toàn đội khẳng định 3 điểm là mục tiêu hàng đầu: “Hà Nội FC được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước CLB Vũ Hán. Có điểm là điều tuyệt vời những chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng”.

HLV Hà Nội xem mỗi trận đều là chung kếtHLV Hà Nội xem mỗi trận đều là chung kết
Chia sẻ trước lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước CLB Vũ Hán Tam Trấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X