Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Quốc Việt khát khao đưa U20 Việt Nam dự World Cup

Thứ Ba 07/03/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đặt quyết tâm cao ở trận đấu với U20 Iran và quyết tâm cùng U20 Việt Nam giành vé dự World Cup.

Nguyễn Quốc Việt đặt quyết tâm cao cùng U20 Việt Nam

VCK U20 châu Á 2023 chứng kiến phong độ ấn tượng của Nguyễn Quốc Việt. Tiền đạo của HAGL ghi hai bàn sau hai trận đấu với Australia và Qatar, góp công lớn đưa U20 Việt Nam tới ngôi đầu bảng B trước lượt trận cuối.

Trước thềm trận gặp U20 Iran, tiền đạo sinh năm 2003 đặt quyết tâm cùng U20 Việt Nam tiến xa và giành vé dự World Cup. Báo Bóng đá dẫn lại chia sẻ từ Quốc Việt: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi góp công vào 2 chiến thắng của đội. Tôi muốn mình sẽ đá tốt hơn nữa ở trận cuối để tiến sâu và giành vé dự World Cup.

Ở những buổi tập, tôi thường nỗ lực cải thiện thể lực để đạt được trạng thái tốt nhất nhằm bù đắp điểm yếu về thể hình. Thầy Hoàng Anh Tuấn luôn động viên tinh thần, nhắc nhở cầu thủ cần cải thiện những hạn chế của bản thân.

Nguyễn Quốc Việt khát khao đưa U20 Việt Nam dự World Cup 1
Quốc Việt hào hứng trước trận gặp Iran (Ảnh: VFF)

Tôi nghĩ rằng đội đã có 2 trận đấu tốt trước U20 Qatar và U20 Australia. Đối với U20 Iran, họ là đội bóng hàng đầu châu Á nên phải cẩn trọng. Nhưng tôi và đồng đội cũng phải cố gắng để đạt kết quả tốt và vượt qua vòng bảng. Tôi mong người hâm mộ sẽ đồng hành cùng đội dù kết quả tốt hay không tốt. Chúng tôi hứa sẽ thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt nhất.”

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đánh giá cao năng lực của học trò. Ông cho biết: "Điểm mạnh của Quốc Việt là khả năng ghi bàn. Việc ghi bàn là yêu cầu rất cao với mỗi cầu thủ. Quốc Việt đã ghi được 2 bàn sau 2 trận và cậu ấy cho thấy phong độ rất tốt, đúng với khả năng.

U20 Việt Nam đá với 3 sơ đồ chiến thuật ở 2 trận đấu vừa rồi, ở mỗi sơ đồ, tôi lại đặt Quốc Việt ở những vị trí khác nhau. Nhưng tôi vẫn ưu tiên cậu ấy chơi trên hàng công, có thể đá bên trái, bên phải hoặc trung phong.”

Thuyền trưởng của U20 Việt Nam cũng đặt quyết tâm cao trước trận đấu với Iran. Ông cho biết toàn đội sẽ không bước vào trận đấu với tư tưởng cầu hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X