Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL ghi siêu phẩm sút xa vào lưới U20 Australia

Thứ Tư 01/03/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Australia tuy nhiên đội tuyển U20 Việt Nam lại bất ngờ vượt lên dẫn trước sau một tình huống dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của trung phong cắm Nguyễn Quốc Việt.

Với việc phải chạm trán với ứng viên vô địch U20 Australia ngay ở trận khai màn U20 châu Á 2023, đây được đánh giá sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho đội tuyển U20 Việt Nam.

Điều này đã nhanh chóng xuất hiện khi đội bóng xứ Chuột túi nhanh chóng triển khai lối chơi tấn công hướng về phía khung thành thủ môn Văn Bình nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Tien dao Nguyen Quoc Viet
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt mang về lợi thế dẫn trước cho U20 Việt Nam.

Tuy nhiên sau những phút đầu để đối phương nắm quyền chủ động, các cầu thủ U20 Việt Nam đã dần tìm lại được thế trận. Và ngay ở tình huống đáp trả đầu tiên ở phút thứ 7 của trận đấu, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhanh chóng gây bất ngờ cho đối thủ với bàn thắng làm tung lưới Socceroos.

Nhận bóng từ đồng đội, 'Vua phá lưới giải trẻ' Nguyễn Quốc Việt đã tự tin cầm bóng áp sát khu vực 16m50 rồi mạnh dạn tung ra cú sút xa uy lực đưa trái bóng đi chìm và hiểm hóc, khiến mọi nỗ lực cứu thua của thủ thành đối phương trở nên vô nghĩa.

Với bàn thắng dẫn trước khá sớm, điều này thực sự đã mang tới nhiều sự tích cực cho U20 Việt Nam. Càng chơi, họ càng có thêm tự tin để triển khai những miếng đánh tấn công, nhằm ghi thêm bàn thắng vào lưới đối phương.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X