Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Sài Gòn FC giải nghệ ngay sau V-League 2022

Thứ Bảy 19/11/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Nguyễn Quốc Long của CLB Sài Gòn đã bất ngờ thông báo về việc giã từ sân cỏ sau mùa giải 2022. 

Như vậy là giải vô địch V-League 2022 đã chính thức khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về Hà Nội FC, trong khi CLB Sài Gòn sẽ là đội bóng phải xuống đá hạng Nhất mùa sau. 

Tuy nhiên gần như đội bóng Sài thành sẽ giải thể sau mùa giải này do không còn kinh phí hoạt động. Một khi điều này xảy ra thì nó chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới các thành viên đội bóng, khi mà họ sẽ phải đi tìm kiếm bến đỗ mới. 

Quoc Long Sai Gon FC
Nguyễn Quốc Long giải nghệ sau khi chia tay Sài Gòn FC

Và trong một thông điệp mới được đưa ra, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đã thông báo về việc giải nghệ sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Anh chia sẻ: "Kết thúc 1 cuộc hành trình 15 năm trong sự nghiệp. Luôn lạc quan, hướng đến những điều tích cực nhất. Hỉ nộ, ái ố, đắng cay, ngọt bùi. Vinh quang và thất bại. Mọi thứ trải qua luôn là những ký ức ko thể nào quên".

Ở mùa giải V.League 2020, hậu vệ sinh năm 1988 chính là thủ quân, góp công lớn giúp Sài Gòn FC có một mùa giải đáng nhớ khi giành Huy chương Đồng sau khi về thứ Ba chung cuộc.

Màn thi đấu ấn tượng đó giúp anh lọt vào tầm ngắm của Hà Nội FC và được chuyển tới khoác áo đội bóng thủ đô ở V-League 2021. Tuy nhiên đây lại là một mùa giải đáng quên của anh khi chỉ được ra sân với tổng thời gian vẻn vẹn 36 phút.

Sang đến mùa giải năm nay, Quốc Long đã trở lại khoác áo Sài Gòn FC. Dù thể lực không còn như xưa nhưng hậu vệ 34 tuổi vẫn thể hiện được một lối chơi chơi bóng máu lửa cùng sự tinh quái để trở thành thủ lĩnh tinh thần nơi hàng thủ của đội bóng Sài thành.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X