Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Quang Hải lần đầu chia sẻ trên trang cá nhân về việc xuất ngoại

Thứ Ba 28/06/2022 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên facebook cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thể hiện quyết tâm trong chuyến xuất ngoại đầu tiên của mình.

Cụ thể, trong một bài đăng trên trang facebook cá nhân có hơn 2,5 triệu người theo dõi, tiền vệ Quang Hải đã viết: "Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách.

Hải tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên Hải, đồng hành với Hải trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp".

Quang Hai
Quang Hải lần đầu chia sẻ lên trang facebook cá nhân về việc xuất ngoại.

Bên cạnh đó tiền vệ sinh năm 1997 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới hãng hàng không Bamboo Airways đã tài trợ vé máy bay cho anh sang châu Âu mà theo tiền vệ này đánh giá và vừa mở đầu cho chuyến đi của cuộc đời.

Đây cũng là lần đầu tiên, Quang Hải chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về việc xuất ngoại. Trước đó anh chỉ đăng tải lên hình ảnh chụp cạnh một cây cầu lịch sử ở thủ đô Paris, Pháp.

Đến thời điểm hiện tại, Pau FC vẫn chưa ra bất cứ thông báo hay động thái nào về việc sẽ chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải như tin đồn của báo giới Pháp.

Tuy nhiên, những diễn biến bên lề mới đây càng khiến người hâm mộ tin vào bến đỗ mới của tiền vệ mang số 19. 99% Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC và việc công bố chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, Hải 'con' sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở đội bóng mới vào sáng mai 29/6.

Quang Hải không lo phải 'mài đũng quần' tại Pau FCQuang Hải không lo phải 'mài đũng quần' tại Pau FC
Tiền vệ Quang Hải có thể sẽ sớm được xỏ giày thi đấu tại bến đỗ mới khi tại Pháp vẫn tổ chức các giải đấu tầm thấp cho các đội dự bị của các CLB.
Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?
Mức lương mà các cầu thủ thuộc biên chế Pau FC nhận được nhiều khả năng cũng sẽ là mức đãi ngộ mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải được hưởng trong tương lai.
Người đại diện hé lộ thu nhập của Quang Hải tại PhápNgười đại diện hé lộ thu nhập của Quang Hải tại Pháp
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã hé lộ mức thu nhập của tiền vệ Quang Hải khi chơi bóng ở giải Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X