Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tổn thất lớn ở vòng 13 V-League 2022

Thứ Tư 17/08/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi sẽ chịu tổn thất không nhỏ về lực lượng khi thiếu vắng một gương mặt quan trọng là Nguyễn Phong Hồng Duy trong màn tiếp đón CLB Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2022. 

Quên đi thất bại trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC, các cầu thủ HAGL sẽ trở về sân nhà để chuẩn bị cho trận đấu với Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2022 vào chiều ngày thứ 6 tới. 

HAGL Van Thanh Hong Duy Brandao
HAGL sẽ không có Nguyễn Phong Hồng Duy ở trận gặp Hải Phòng.

Ở trận này, đội bóng phố núi sẽ không thể có sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy do bị treo giò. Trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy cuối tuần qua Hồng Duy đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Văn Quyết (Hà Nội FC). 

Đây là thẻ vàng thứ 3 của cầu thủ sinh năm 1996, đồng nghĩa với việc anh sẽ nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp. Và đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho HAGL khi Hồng Duy là một nhân tố quan trọng trong lối chơi đang được HLV Kiatisuk áp dụng tại Gia Lai.

Bên cạnh sự thiếu vắng Hồng Duy, lực lượng HAGL trong trận đấu với Hải Phòng còn có thể mất Minh Vương khi tiền vệ này đã bị đau sau trận đấu với Hà Nội FC. Song đội bóng phố núi vẫn còn nhiều cái tên chất lượng cho HLV Kiatisuk lựa chọn trong trận đấu tới.

Màn so tài với Hải Phòng sắp tới được đánh giá là một trận cầu khó khăn cho HAGL do Hải Phòng ở mùa bóng năm nay đã chơi khá ổn định và chỉ kém 'Gỗ' 2 điểm. Song nếu không muốn để Hà Nội bỏ xa trên BXH thì thầy trò Kiatisuk cần quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này.

Xem thêm:

HAGL có cơ hội rửa hận trước Hà Nội FC tại cúp Quốc gia 2022HAGL có cơ hội rửa hận trước Hà Nội FC tại cúp Quốc gia 2022
Với việc ở cùng nhánh đấu tại cúp Quốc gia, CLB HAGL có cơ hội chạm trán kình địch Hà Nội FC nếu cả hai cùng lọt vào tới vòng bán kết.
HAGL: Khi thất bại đến từ hai cánhHAGL: Khi thất bại đến từ hai cánh
Trận thua 1-2 trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC đã cho thấy nhiều vấn đề của CLB HAGL, đặc biệt là khả năng giữ cự li đội hình và hỗ trợ bọc lót cho nhau của hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X