Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân tiền đạo CLB CAHN bật khóc sau khi ghi bàn

Chủ Nhật 16/04/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nâng tỷ số lên 3-0 trong trận thắng Nam Định, tiền đạo Jhon Cley của CLB CAHN đã xúc động bật khóc.

Chia sẻ về hành động của Jhon Cley, trợ lý HLV CLB CAHN – Flavio Luiz tiết lộ: “Tôi nghĩ do hôm nay gia đình của anh ấy mới từ Brazil sang đây theo dõi trận đấu nên Cley đã xúc động với bàn thắng của mình. Sau 2 trận vừa qua, Jhon Cley có dấu hiệu hao mòn thể lực, nên tôi đã đưa cậu ấy khỏi sân ở những phút cuối và để Văn Thanh đá cao hơn.

Chúng tôi đang có một tuần thi đấu với phong độ cao và luôn hướng đến mục tiêu 3 điểm. Qua từng trận, số bàn thắng của CLB ngày đang được nâng lên. Những cầu thủ như Văn Hậu, Văn Thanh có thể chơi tốt ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Điều đó giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Jhon Cley CAHN vs Nam dinh
Jhon Cley ghi bàn thứ 3 vào lưới Nam Định

Ngày hôm nay, Lê Văn Đô tiếp tục ghi bàn, cho thấy phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Màn trình diễn của cầu thủ này chắc hẳn khiến HLV Philippe Troussier vui mừng khi SEA Games 32 cận kề. Trợ lý HLV CLB CAHN cho biết: “Tôi tin tưởng ở những cầu thủ trẻ mà chúng tôi đang có. Họ đang đóng góp nhiều cho đội bóng. Họ có kỹ năng, có tiềm năng và tôi tin họ sẽ có nhiều đóng góp cho các cấp độ đội tuyển trong tương lai”.

Sau vòng đấu này, U22 Việt Nam sẽ hội quân ở Vũng Tàu. HLV Philippe Troussier sẽ có buổi họp báo vào ngày mai 17/4 để chuẩn bị cho SEA Games tại Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X