Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân khiến HLV Popov trượt đề cử HLV xuất sắc nhất V-League 2023

Thứ Năm 31/08/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bulgaria, Velizar Popov đã không có mặt trong đề cử tốp 3 HLV xuất sắc nhất V-League 2023. Vậy đâu là nguyên nhân khiến ông không thể góp mặt?

HLV Velizar Popov đã không lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tại V-League 2023. 3 ứng viên được nêu tên gồm HLV Bandovic (Hà Nội FC), Thạch Bảo Khanh (Viettel), cuối cùng là HLV Chu Đình Nghiêm (Hải Phòng). 

Đây thực sự là điều khá bất ngờ  bởi trong mùa bóng vừa qua, dưới sự dẫn dắt của ông Popov, Thanh Hóa đã thi đấu gần như 'lột xác' để qua đó cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại mùa giải V-League năm nay.

HLV Popov Thanh Hoa vs Viettel CK Cup Quoc gia 20/8
HLV Popov từng nhiều lần phải nhận thẻ vàng tại V-League 2023

Tại đấu trường cúp quốc gia, đội bóng xứ Thanh thậm chí còn làm tốt hơn khi giành chức vô địch. Đây cũng là danh hiệu vô địch cúp quốc gia đầu tiên trong lịch sử của Thanh Hóa. 

Dù vậy thật tiếc khi HLV Popov không được VPF vinh danh sau những đóng góp của mình cho bóng đá Thanh Hóa. Được biết, nguyên nhân khiến HLV Popov không lọt vào đề cử xuất phát từ việc nhà cầm quân người Bulgaria đã phải nhận một số án phạt từ VPF. 

Cụ thể, HLV Popov đã phải nhận 5 thẻ vàng tại V-League 2023, trong khi cả ba vị HLV nằm trong đề cử không phải nhận bất kỳ án phạt nào. Việc nhận đến 5 thẻ vàng cũng là nguyên nhân khiến ông Popov bị cấm chỉ đạo 1 trận tại V-League mùa này.

Ngoài ra, HLV Popov còn bị BTC nhắc nhở vì hành vi phản đối trọng tài, từ chối trả lời phỏng vấn sau trận vì không hài lòng với kết quả trận đấu. Và đây có lẽ chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc vị thuyền trưởng này trượt đề cử HLV xuất sắc nhất mùa giải.

Phát hiện mới của HLV Troussier đứng trước cơ hội giành danh hiệu ở V-League 2023Phát hiện mới của HLV Troussier đứng trước cơ hội giành danh hiệu ở V-League 2023
Với những màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải vừa qua trong màu áo CLB Thanh Hóa, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã có tên trong danh sách đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X