Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản chơi bóng

Thứ Sáu 29/04/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy đã có thêm một cầu thủ Việt Nam nữa và cũng là thứ 5 của CLB Sài Gòn xuất ngoại để thi đấu cho các CLB của Nhật Bản.

Vào trưa ngày 29/4, CLB Sài Gòn đã chính thức xác nhận về cầu thủ thứ 5 trong đội sẽ sang Nhật Bản thi đấu. Đó là tiền đạo trẻ Nguyễn Ngọc Hậu.

Nguyễn Ngọc Hậu sang Nhật Bản thi đấu hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu sang Nhật Bản thi đấu. Ảnh: CLB Sài Gòn.

Trang facebook của Sài Gòn FC đưa ra thông báo: "Theo thông báo chính thức từ trang chủ FC Azul Claro Numazu, tiền đạo từng được triệu tập lên U23 Việt Nam Nguyễn Ngọc Hậu sẽ là cầu thủ tiếp theo của Sài Gòn FC gia nhập FC Azul Claro Numazu theo chương trình hợp tác phát triển chiến lược toàn diện với các CLB bên Nhật Bản.

Trong buổi sáng hôm qua 28/4, Chủ tịch Trần Hoà Bình đã dành thời gian gặp mặt trao đổi cũng như động viên cầu thủ Nguyễn Ngọc Hậu trước chuyến xuất ngoại sắp tới. Cầu thủ trẻ của chúng ta cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chủ tịch Trần Hoà Bình - người đã trao cơ hội và niềm tin để Ngọc Hậu được ra nước ngoài thi đấu.

Theo kế hoạch, Sài Gòn FC sẽ hoàn tất thủ tục xin thị thực nhập cảnh vào Nhật Bản trong tháng 5 cho cầu thủ trẻ Nguyễn Ngọc Hậu và dự kiến chàng trai trẻ của chúng ta sẽ hội quân cùng FC Azul Claro Numazu ngay trong tháng 6 tới.

Với việc cầu thủ trẻ Nguyễn Ngọc Hậu gia nhập FC Azul Claro Numazu, Sài Gòn FC có nhiều thêm hy vọng và kỳ vọng về việc phát triển các tài năng trẻ của CLB đồng thời góp một phần sức vào công cuộc phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Trước Ngọc Hậu, CLB Sài Gòn đã để 4 cầu thủ của mình sang Nhật Bản thi đấu. Trong đó, hai cầu thủ Vũ Hồng Quân và Phạm Văn Luân gia nhập CLB Ryukyu ở J-League 2 còn Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long cũng khoác áo đội Azul Claro Numazu ở J-League 3 như Ngọc Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X