Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc sau khi rời Viettel

Thứ Tư 16/11/2022 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc sẽ gia nhập CLB Nam Định ở mùa giải mới sau khi chia tay Viettel FC.

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc gia nhập Nam Định

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đã chính thức hết hạn hợp đồng với Viettel từ ngày 10/11/2022 sau thời gian 3 năm thi đấu.

Hiện hai cầu thủ gốc Nghệ An đã về quê để nghỉ dưỡng sau khi kết thúc sớm mùa giải 2022. Thông tin bộ đôi này rời Viettel FC đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng V.League. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc dành sự ưu tiên đối với đội bóng quê nhà SLNA. 

Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành Vinh lại không quá mặn mòi với 2 cầu thủ này khi họ vẫn đang có những người đang chơi rất tốt cùng vị trí. Vì thế, không ngạc nhiên khi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chuyển hướng về đội bóng khác.

Lộ bến đỗ mới của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc sau khi rời Viettel 1

Nguyên Mạnh gia nhập Nam Định sau khi chia tay Viettel FC

Và CLB Nam Định là đội bóng nhanh chóng liên hệ với bộ đôi cựu sao của Viettel. Theo tìm hiểu, thời hạn hợp đồng của đội bóng thành Nam ký với 2 cầu thủ này là 3 năm và dù không tiết lộ chi tiết tiền lương và phí lót tay, nhưng được biết đây là con số không nhỏ.

Đặc biệt, cả hai cầu thủ đã được nhận một lúc số tiền của cả 3 năm hợp đồng và đây chính là nguyên nhân khiến họ đầu quân cho đội bóng dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X