Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC chia tay bộ đôi trụ cột dù mùa giải 2022 chưa khép lại

Chủ Nhật 13/11/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel sẽ có không có được sự phục vụ của bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc trong chuyến hành quân đến sân Thống Nhất đối đầu với TP.HCM. Lý do là bởi đôi bên đã đã kết thúc hợp đồng ngay sau khi trận đấu với Hà Nội ở vòng 24 khép lại.

Theo đó, hợp đồng của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc với đội bóng Viettel kéo dài 3 năm và kết thúc đúng ngày 10/11/2022, tức ngay sau trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 25 vừa qua. Vì thế, hai cầu thủ này đã sớm nói lời chia tay với V.League 2022 trước 2 vòng đấu.

Hiện cả hai đã trở về quê Nghệ An trước khi đội bóng Viettel di chuyển vào TP.HCM để gặp đội chủ nhà ở vòng 25. Việc không có mặt 2 cầu thủ kỳ cựu này trong những buổi tập của đội tại TP.HCM khiến nhiều người thắc mắc, nhưng nếu biết chuyện thì cũng chẳng có gì lạ, bởi đơn giản chỉ là hợp đồng giữa họ và Viettel đã kết thúc.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc gia nhập Viettel ở V.League 2020. Ngay ở mùa bóng đầu tiên thi đấu, cả hai đã góp công lớn giúp Viettel vô địch V.League. Trong đó, sự ổn định của thủ môn người Nghệ An chính là cú hích lớn giúp đội bóng áo lính lần đầu xưng vương tại V.League.

Nguyen Manh Lucao Ha Noi vs Viettel 9/11

Nguyên Mạnh hết hợp đồng với CLB Viettel ngay trước trận đấu TP.HCM

Việc không có được sự phục vụ của thủ thành Nguyên Mạnh, HLV Bae Ji Won quyết định sử dụng thủ môn Quàng Thế Tài ở trận đấu với TPHCM vào chiều nay (13/11). "Người gác đền" này từng là thủ môn số 1 của Viettel khi đội còn thi đấu ở giải hạng Nhất.

Anh chỉ mất suất bắt chính vào tay Nguyên Mạnh sau khi thủ thành sinh năm 1991 chuyển đến từ SLNA. Đối với Khắc Ngọc, sự vắng mặt của anh cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội khi họ còn nhiều cái tên đáng tin cậy như Hoàng Đức, Jaha hay các cầu thủ trẻ Duy Thường, Tiến Anh.

Hiện đang có nhiều thông tin xuất hiện về việc CLB Nam Định sẵn sàng chi lớn để đưa Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đến với sân Thiên Trường. Dự kiến, số tiền mà bộ đôi có thể nhận được ở Nam Định là từ 2,5 đến 3 tỷ đồng/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X