Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh mong trận HAGL - Hà Nội sẽ bất phân thắng bại

Thứ Sáu 16/04/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về trận "cầu đinh" của vòng 10 V-League vào cuối tuần này, thủ môn Trần Nguyên Mạnh của Viettel đã kỳ vọng vào một trận hòa giữa HAGL và Hà Nội FC.

Trong bối cảnh đang thua kém HAGL 3 điểm trên BXH, CLB Viettel rất muốn đối thủ mất điểm trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC vào cuối tuần này. 

Một kết quả hòa ở trận này được đánh giá sẽ có lợi cho Viettel bởi cả HAGL vs Hà Nội đều sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vô địch V-League 2021. 

Nguyên Mạnh Viettel
Nguyên Mạnh muốn HAGL và Hà Nội níu chân nhau

Chia sẻ với giới truyền thông, thủ môn Nguyên Mạnh cũng nói như vậy: "Tôi mong HAGL và Hà Nội FC hoà nhau. Việc hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối đầu ở vòng này là lợi thế cho Viettel. Nếu tận dụng được cơ hội này thì đội sẽ giữ vững được vị trí hiện tại".

Hiện tại, CLB HAGL đang dẫn đầu với 22 điểm, Viettel đứng thứ 2 với 19 điểm trong khi Hà Nội FC đang đứng thứ 5 với 13 điểm.

Viettel không hề mong HAGL thắng nhưng nếu Hà Nội có 3 điểm thì đội bóng này sẽ cầm chắc một suất trong tốp 6. Và chắc chắn đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Viettel ở giai đoạn 2. Thế nên dễ hiểu khi Nguyên Mạnh trong chờ vào một trận hòa ở cặp đấu này. 

Chia sẻ thêm về trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh sắp tới (19h15 ngày hôm nay thứ 6 16/4), Nguyên Mạnh tâm sự: "Tôi đánh giá cao cặp tiền đạo của Than Quảng Ninh (Eydison - Diogo). Hàng hậu vệ vì thế phải thể hiện tốt, cố gắng thi đấu tập trung để tiền đạo đội bạn không ghi được bàn.

Viettel trắng lưới 4 trận liên tiếp nhờ hệ thống phòng ngự của toàn đội. Anh em thi đấu tập trung toàn trận, duy trì suốt 90 phút để không bị thủng lưới".

Ở trận này, Viettel thiếu vắng tiền đạo Pedro Paulo và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng vì chấn thương. Nói về những sự vắng mặt này, thủ môn người xứ Nghệ cho hay: "Đó là hai vị trí rất quan trọng. Tuy nhiên, các cầu thủ Viettel vẫn thi đấu tự tin. Những người thay thế sẽ đảm nhiệm tốt. Chúng tôi còn 1 ngoại binh là Bruno Matos thay thế được Pedro Paulo".

Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh (19h15 ngày 16/4): Cuộc chơi của ông lớnNhận định Viettel vs Than Quảng Ninh (19h15 ngày 16/4): Cuộc chơi của ông lớn
Cả Viettel vs Than Quảng Ninh đều muốn giành 3 điểm ở vòng này để thu hẹp khoảng cách với HAGL trên BXH. Song đội bóng nào có thể thực hiện được điều đó sau 90...
CLB Viettel lọt vào Top 2: Sự trở lại của nhà vuaCLB Viettel lọt vào Top 2: Sự trở lại của nhà vua
Sau những trận đấu khá thất vọng hồi đầu mùa, CLB Viettel đang trở lại với những chiến thắng liên tiếp gần đây. Và có lẽ sẽ là quá sớm nếu chúng ta gạch tên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X