Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh hé lộ bí kíp đánh bại Rimario trên chấm phạt đền

Thứ Bảy 09/03/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh của Nam Định đã có những chia sẻ của mình sau khi đánh bại Rimario trên chấm phạt đền.

Ở phút 28 trong trận đấu giữa hai CLB Nam Định và Thanh Hóa trên sân Thiên Trường, tiền đạo Rimario lúc đó đã có cơ hội mở tỉ số trận đấu cho đội khách nhưng anh lại không thể chiến thắng được thủ môn Nguyên Mạnh trên chấm đá phạt 11m.

nguyen manh
Nguyên Mạnh đã đoán trước được 'bài' của Rimario

Và khi được hỏi về pha bóng này, Nguyên Mạnh cho biết: "Thực ra mình với Rimario khá quen thuộc vì trước đó mình đã đối đầu với Rimario rất nhiều lần ở các quả đá phạt đền. Nên mình đã để ý trong đầu rồi và mình quyết định sẽ đứng ở giữa. Rất may là cậu ấy đá vào giữa".

Ở trận này, dù đã chơi lấn lướt và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Rafaelson ở phút 58 nhưng đội bóng thành Nam lại không thể bảo vệ được thành quả khi để Thanh Hóa chọc thủng lưới ở những phút bù giờ cuối trận. 

Từ việc Hữu Tuấn phạm lỗi với Nguyên Hoàng trong vòng cấm, trọng tài đã cho Thanh Hóa được hưởng phạt đền lần thứ hai. Trên chấm 11m, Luiz Antonio đã đánh bại Nguyên Mạnh, gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Thanh.

Chia sẻ thêm về trận hòa này, Nguyên Mạnh tâm sự: "Thực sự thì trận đấu hôm nay rất khó khăn đối với CLB Thép Xanh Nam Định. Thanh Hóa là một đối thủ rất khó chịu, họ đá pressing liên tục. Tôi khá tiếc vì tình huống cuối cùng.

Hiện tại các cầu thủ và BHL và lãnh đạo đều đặt quyết tâm, mục tiêu là năm nay sẽ cố gắng hết mình để đoạt cúp dành tặng người hâm mộ. Tất nhiên điều đó sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội sẽ quyết tâm từng trận đấu một.

Ở V-League này mình đánh giá CLB Hà Nội và CAHN là hai đối thủ rất đáng gờm. Đó là hai đối thủ khó chịu và nếu không tập trung, Nam Định có thể bị hai đối thủ đó vượt qua"

Nói thêm về sự vắng mặt của trung vệ Lucas ở trận này vì án treo giò, người gác đền gốc Nghệ An cho hay: "Thật tiếc khi Lucas không tham dự được. Mặc dù từ trước tới giờ Thanh Hào và Hữu Tuấn vẫn chơi tốt nhưng nếu có Lucas thì hàng phòng ngự sẽ chống được những quả bóng bổng tốt hơn".

Sau vòng 13, V-League sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận vòng loại World Cup 2026. Trở lại vào ngày 31/3 tới ở vòng 14, Nam Định sẽ làm khách trên sân của Hà Nội. Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà tiếp đón CA Hà Nội. Đây đều là những trận đấu hấp dẫn ở vòng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X