Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh: Gia nhập Viettel là quyết định đúng đắn

Chủ Nhật 08/11/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Viettel, Nguyên Mạnh góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi vô địch V.League 2020.

 Viettel vô địch V.League 2020

Chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn giúp Viettel chính thức đăng quang tại V.League 2020. Thủ môn Nguyên Mạnh góp công lớn trong chiến tích này của đội bóng áo lính, đặc biệt với thành tích giữ sạch lưới tới 6 trong 7 trận đấu ở giai đoạn 2.

Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên thủ môn 29 tuổi thi đấu cho Viettel. Trước thềm V.League 2020, anh quyết định lựa chọn đội bóng áo lính làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau khi cùng Viettel vô địch, Nguyên Mạnh không giấu nổi niềm hạnh phúc. Thủ môn sinh năm 1991 khẳng định mình đã đúng khi tới đây để có thể được giương cao chiếc cúp vô địch V.League 2020.

 

Nguyen Manh Viettel
Nguyên Mạnh góp công lớn giúp Viettel vô địch V.League 2020.

"Tôi thực sự rất sung sướng. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi cho Viettel. Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi cố gắng từng trận và là một tập thể đoàn kết.

Trước trận đấu với Sài Gòn, anh em trong đội có ngồi lại với nhau. Thực sự cũng rất áp lực. Toàn đội chỉ biết động viên nhau cố gắng ở trận cuối để đem kết quả tốt tới cho người hâm mộ. Và chúng tôi đã làm được.

Thời điểm này năm ngoái, quyết định rời SLNA rất khó khăn với tôi. Tôi lựa chọn Viettel bởi đây là môi trường tốt cho tôi phát triển. Gia nhập Viettel là quyết định đúng đắn với tôi."

CLB Viettel tái hiện thành tích của Hà Nội sau tròn một thập kỷ
Với việc đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC ở vòng đấu cuối V-League 2020, CLB Viettel đã trở thành tân vương giải đấu. Và họ cũng đã tái hiện được thành tích thi đấu...
HLV Trương Việt Hoàng: Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng
HLV Trương Việt Hoàng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Viettel đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.
Bruno Cunha làm khó Viettel sau tình huống tự gây ra chấn thương
CLB Viettel gặp tổn thất không nhỏ sau khi chân sút chủ lực Bruno Cunha bị căng cơ và không thể tiếp tục thi đấu.
VIDEO: Bruno đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho Viettel
Bàn mở tỉ số của Bruno vào lưới Sài Gòn mở ra lợi thế lớn cho Viettel ở cuộc đua vô địch với Hà Nội FC trong lượt đấu cuối cùng V.League 2020.
Video tổng hợp: Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)
Dù thắng đậm Than.QN 4-0 ở vòng cuối V.League 2020 nhưng Hà Nội FC vẫn phải chấp nhận làm cựu vương bởi Viettel đã giành 3 điểm trước Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X