Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh chính thức lên tiếng về tương lai sau khi rời Viettel 

Thứ Tư 16/11/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền xứ Nghệ đã để ngỏ chuyện tương lai dù vừa kết thúc hợp đồng thi đấu cho CLB Viettel hôm 10/11 vừa qua.

Trước khi V-League 2022 khép lại, CLB Viettel đã phải nói lời chia tay bộ đôi trụ cột là Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc do cả hai đều hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng áo lính.

Việc Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh không còn chơi cho Viettel khi mùa giải chưa kết thúc là điều khá bất ngờ, nhưng về lý thì họ đúng vì hợp đồng của hai cầu thủ này với Viettel ghi rõ ngày đáo hạn là 10/11/2022.

Nguyen Manh Viettel
Nguyên Mạnh chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình

Hiện đang có nhiều thông tin về tương lai của bộ đôi này. Song chia sẻ với truyền thông, Nguyên Mạnh đã tiết lộ mình chưa quyết định về tương lai.

Anh tâm sự: "Khi tôi ra Viettel thi đấu cũng là bắt đầu quãng thời gian xa nhà bởi trước đây tôi chỉ đá cho SLNA. Khi thi đấu xa nhà thì đương nhiên có rất ít thời gian để cùng vợ chăm sóc con cái. Tôi đã là ông bố hai con nên rất muốn khi hết hợp đồng với Viettel thì chỉ muốn ở bên gia đình để bù đắp thời gian xa nhà trước đó.

Tôi và Khắc Ngọc rất thân nhau nên đi đâu cũng ở với nhau. Và nếu có ký hợp đồng thì chúng tôi cũng sẽ cùng chọn một CLB để tiếp tục được ở cùng và thi đấu với nhau. Lúc này, tôi chỉ dành thời gian cho gia đình và chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sẽ thi đấu ở CLB nào".

Dù Viettel không thể kết thúc mùa giải trong top 3 nhưng ở khía cạnh cá nhân, Nguyên Mạnh vẫn đang thể hiện được đẳng cấp khi anh chính là thủ thành giữ sạch lưới nhiều trận nhất (9 trận) và để thủng lưới ít bàn thua nhất (14 bàn thua) ở V-League 2022. 

Với màn trình diễn ấn tượng ấy, Nguyên Mạnh đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại V-League. Cùng với Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh hiện đang là những gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng trong tham vọng tăng cường sức mạnh cho mùa giải năm sau. 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X