Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên thứ 3 sắp phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Thứ Sáu 04/10/2019 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau Hoàng Thịnh và Xuân Trường, thủ môn Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ là cái tên thứ 3 bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

Thủ môn Nguyên Mạnh bị đau trong buổi tập chiều 1/10 cùng ĐT Việt Nam. Sau buổi tập đó, Mạnh đã phải tập riêng với bác sĩ Choi để theo dõi tình hình chấn thương.

Thủ môn Nguyên Mạnh chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương  hình ảnh
Thủ thành Nguyên Mạnh dính chấn thương và buộc phải chia tay ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên sau khi không thấy tín hiệu hồi phục, Mạnh đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Theo thông tin mới nhất, người gác đền của CLB SLNA đã gặp chấn thương khuỷu tay và phải nghỉ thi đấu khoảng nửa tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh gần như sẽ phải bỏ lỡ hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam trong ít ngày nữa.

Với việc Nguyên Mạnh khó có thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn 3 gương mặt là thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường. Nhiều khả năng ông Park cũng sẽ lựa chọn 3 cầu thủ này vào danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam ở 2 trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới thay vì gọi thêm thủ môn lên tuyển.

Việc Nguyên Mạnh dính chấn thương ở đợt tập trung này là điều khá đáng tiếc bởi anh đang được giới chuyên môn đánh giá là phương án B của Đặng Văn Lâm.

Tại V-League mùa này, thủ thành xứ Nghệ đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và hiện đang là thủ thành để thủng lưới ít nhất tại V-League 2019 với 24 bàn thua (ngang bằng thành tích của thủ môn Văn Công bên phía Hà Nội).

Bên cạnh Nguyên Mạnh, trường hợp chấn thương của Võ Huy Toàn cũng khá lo ngại. Tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng trước đó đã gặp chấn thương rách cơ đùi trước nhưng hiện quá trình hồi phục đang chuyển biến tích cực. Dẫu vậy việc Huy Toàn có thể góp mặt trong danh sách chính thức ĐT Việt Nam ở hai trận đấu tới vẫn chưa thể khẳng định được.

HLV Park Hang Seo giữ kín thông tin trận đấu tập của ĐT Việt Nam với đội U22
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò giữ bí mật về kết quả màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong tối qua 3/10.
VFF sẽ bị vỡ kế hoạch nếu trận Indonesia - Việt Nam diễn ra tại Bali
Nếu như trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali thì điều này...
Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Trước giờ bóng lăn màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tiền đạo Shahrel Fauzi đã thừa nhận về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X