Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh: "Các cầu thủ trẻ SLNA ngày càng tiến bộ"

Thứ Hai 04/03/2024 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm sự sau màn đọ sức tại sân Vinh, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã có những lời động viên dành cho dàn sao của đội bóng cũ SLNA.
video

Trong chuyến hành quân tới sân Vinh để đối đầu CLB SLNA ở vòng 12 V-League 2023/24, CLB Nam Định đã gặp rất nhiều khó khăn để giành 3 điểm trọn vẹn sau pha ghi bàn ở những phút bù giờ cuối trận đấu của Tô Văn Vũ. 

nguyen manh
Nguyên Mạnh ngợi khen dàn sao trẻ SLNA.

Và khi được hỏi về chiến thắng này, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã cho biết: "Thực sự trận đấu này rất khó khăn đối với CLB Thép Xanh Nam Định. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần đến phút cuối cùng. 

Dù mất người nhưng toàn đội đều quyết tâm đặt mục tiêu có điểm ở trận này. Mình nghĩ là tất cả các cầu thủ đều đã thể hiện một tinh thần rất tuyệt vời đến những giây phút cuối cùng. Không may mắn là Lucas đã bị thẻ đỏ. Đây là một điều rất đáng tiếc".

Với Nguyên Mạnh, dù lần trở lại quê hương lần này không còn quá nhiều cảm xúc nhưng anh vẫn rất trân trọng tinh thần cổ vũ của các CĐV xứ Nghệ. Thủ thành sinh năm 1991 nói tiếp: "Đây đã là mùa thứ 5 mình quay về quê hương rồi nên mình cũng cảm thấy bình thường. Thực sự mình vẫn luôn có tình cảm với tất cả người dân Nghệ An. Đây là một điều tuyệt vời đối với Mạnh". 

Đánh giá thêm về dàn sao trẻ của đội bóng cũ SLNA, người gác đền quê Hưng Nguyên cho hay: "Thật sự hôm nay các cầu thủ trẻ SLNA đã thể hiện một tinh thần rất là quả cảm. Các cầu thủ đã vào sân thi đấu rất kiên cường. Không may cho SLNA là đã để thủng lưới ở những phút bù giờ nhưng mình nghĩ các cầu thủ trẻ SLNA càng ngày càng tiến bộ. Mình nghĩ rằng CLB sẽ còn chơi tốt hơn nữa".

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ được trở lại sân Thiên Trường để tiếp đón đối thủ Thanh Hóa. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu hấp dẫn nhất nhì vòng đấu khi mà hai bên đều đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X