Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chính thức ra mắt bến đỗ mới

Thứ Hai 05/12/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay HAGL, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã chính thức ra mắt bến đỗ mới. Đó chính là đội bóng Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt.

Vào tối ngày 5/12, trang fanpage chính thức của CLB Nam Định đã công bố tân binh thứ hai của đội bóng ở mùa giải 2023. Đó chính là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đến từ HAGL. 

Trước đó đã có nhiều tin đồn về việc Hữu Tuấn gia nhập Nam Định sau khi trung vệ này đề đạt nguyện vọng xin được ra đi mặc dù anh vẫn còn hợp đồng ký với đội bóng phố núi.

Trung ve Nguyen Huu Tuan chinh thuc ra mat CLB Nam dinh
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chính thức ra mắt CLB Nam Định. Ảnh: Nam Định FC.

Dù Nam Định không thông báo chi tiết về hợp đồng nhưng theo một số nguồn tin, họ sẽ ký hợp đồng 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm với cựu cầu thủ HAGL.

Tại đội chủ sân Thiên Trường, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 40 triệu đồng, kèm theo đó là khoản phí lót tay được cho là 1 tỷ đồng/năm. 

Ở mùa giải năm nay, Hữu Tuấn vẫn là cái tên thi đấu tương đối ấn tượng dù HAGL đã không còn chơi ấn tượng như ở V-League 2021. Trung vệ sinh năm 1992 đã thể hiện lối đá chắc chắn, kinh nghiệm cùng khả năng đọc tình huống khá tốt. Anh hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể cho hàng phòng ngự Nam Định ở mùa giải tới.

Trước khi ra mắt Nguyễn Hữu Tuấn, đội bóng thành Nam cũng đã giới thiệu tân binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2023. Đó là thủ thành Trần Nguyên Mạnh từ Viettel. 

Với sự xuất hiện của bộ đôi này, tuyến phòng thủ đội bóng thành Nam hứa hẹn sẽ duy trì được sự vững vàng, để từ đó có thể hướng tới các mục tiêu cao hơn tại V-League 2023.

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai ngoại binh CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai ngoại binh 
Trang fanpage chính thức CLB Hà Nội mới đây đã chính thức đưa ra lời chia tay với hai ngoại binh trong đội là tiền đạo Vladimir Siladi và tiền vệ Mujan Tonci.
CLB Nam Định chia tay Phạm Mạnh Hùng và một loạt cầu thủ CLB Nam Định chia tay Phạm Mạnh Hùng và một loạt cầu thủ 
Đội bóng thành Nam rõ ràng đang cho thấy quyết tâm 'lột xác' của mình khi chia tay rất nhiều cầu thủ sau khi mùa giải 2022 hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X