Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Nội chính thức nói lời chia tay "con tàu đắm" Quảng Nam

Thứ Hai 23/11/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Trên trang cá nhân vào tối qua 23/11, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn đã chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi hợp đồng thi đấu dưới dạng cho mượn ở đội bóng này khép lại.

Nguyễn Hồng Sơn chia tay CLB Quảng Nam hình ảnh
Nguyễn Hồng Sơn nói lời chia tay Quảng Nam trên facebook cá nhân

Đến xứ Quảng từ lượt về mùa 2019, Hồng Sơn dần chiếm được vị trí tại trung tâm hàng tiền vệ. 21 lần ra sân tại V-League khi mới 20 tuổi là minh chứng rõ nét nhất cho sự trưởng thành của cầu thủ người Quảng Bình.

Tuy nhiên sau khi mùa giải khép lại với việc Quảng Nam phải xuống hạng, Hồng Sơn sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng này. Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của chàng cầu thủ trùng tên họ với danh thủ Sơn 'công chúa' của Thể Công trước đây nhưng nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được mang cho mượn, thay vì trở lại Hà Nội. 

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF, Hồng Sơn chuyển đến khoác áo Hà Nội ở mùa giải 2018. Cầu thủ này có một mùa giải khoác áo đội bóng Thủ đô. Hồng Sơn ra sân 3 trận và có 1 bàn thắng. Sang mùa giải 2019, Hồng Sơn cập bến Sài Gòn FC và sau đó là Quảng Nam. Tại các bến đỗ mới, anh đều để lại dấu ấn nhờ tài năng, sức trẻ và khao khát chiến thắng của mình. 

Sinh năm 2000, Hồng Sơn được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột trong đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 và cạnh tranh tấm vé dự VCK U23 châu Á 2022. Nhiều khả năng ở mùa giải tới, Hồng Sơn sẽ được 'điều chuyển' tới khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trò cũ HLV Miuara nói lời chia tay Quảng Nam
Đội bóng vừa xuống hạng Quảng Nam mới đây tiếp tục nói lời chia tay một cầu thủ sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.
Đinh Thanh Trung chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay Quảng Nam
Tiền vệ thủ quân CLB Quảng Nam, Đinh Thanh Trung mới đây đã quyết định theo học khóa đào tạo HLV chứng chỉ B để hướng tới nghiệp cầm quân trong tương lai.
Thanh Hóa chiêu mộ thành công ngoại binh chất lượng từ Quảng Nam
Sau khi Quảng Nam xuống hạng, tiền vệ Jose Pinto đã đạt thỏa thuận chuyển tới khoác áo Thanh Hóa kể từ mùa giải V.League 2021 tới.
6 cầu thủ Sài Gòn tái hợp HLV Nguyễn Thành Công tại Quảng Nam
6 cầu thủ Sài Gòn sau khi bị thanh lý hợp đồng nhiều khả năng sẽ gia nhập Quảng Nam kể từ mùa giải 2021 tới.
Quảng Nam chi tiền cực lớn, quyết trở lại V-League vào năm 2022
CLB Quảng Nam mới đây đã tiết lộ về kế hoạch giúp đội bóng này có thể thi đấu hiệu quả và giành vé thăng hạng ngay sau mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X