Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục nhận được lời mời hấp dẫn từ nước ngoài

Thứ Sáu 10/09/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía CLB Viettel mới đây đã xác nhận việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được những lời đề nghị từ nước ngoài để sang thi đấu.

 

Như thông tin đã chia sẻ, sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Viettel cũng như trên tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã nhận được sự quan tâm từ Pathum Utd, một đội bóng đang chơi ở giải Thai League.

Pathum Utd muốn mượn Hoàng Đức từ Viettel với bản hợp đồng có thời hạn nửa năm (từ tháng 11/2021 tới tháng 5/2022). Đại gia của bóng đá Thái Lan sẵn sàng trả cho Hoàng Đức mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (gần 230 triệu đồng) nếu anh gia nhập đội bóng.

Nguyễn Hoàng Đức hứa hẹn là thủ lĩnh của tuyến giữa U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới
Một CLB của Hàn Quốc đang theo đuổi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức 

Tuy nhiên, đó không phải CLB duy nhất đang quan tâm tới tiền vệ ĐT Việt Nam lúc này. Mới đây, CLB Viettel đã xác nhận việc một đội bóng Hàn Quốc đang muốn đặt vấn đề để mua Nguyễn Hoàng Đức. 

"Hiện tại phía CLB Hàn Quốc mới đang tiến hành những bước tiếp cận Hoàng Đức, việc tiến tới đàm phán hiện vẫn chưa chính thức", đại diện CLB Viettel cho biết.

Được biết, đội bóng Hàn Quốc đã theo đuổi Hoàng Đức từ lâu. Sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở 2 trận gặp Saudi Arabia, quyết tâm có được chữ ký của chân sút mang áo số 14 càng tăng cao với đội bóng xứ kim chi.

Thời gian qua, các đội bóng Hàn Quốc rất quan tâm tới thị trường Việt Nam, dù trong quá khứ, hai ngôi sao sáng giá nhất đội hình HAGL là Công Phượng và Xuân Trường đều thi đấu không thành công.

HLV Park Hang Seo đôn 5 cầu thủ U22 lên ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo đôn 5 cầu thủ U22 lên ĐT Việt Nam
Liên tiếp trong ngày 9/9, lực lượng của ĐT U22 Việt Nam có những sự xáo trộn mạnh khi 4 cầu thủ phải rời tuyển trong khi 5 cái tên khác được đôn lên ĐTQG.
Công Phượng có buổi tập đầu tiên sau khi lên tuyểnCông Phượng có buổi tập đầu tiên sau khi lên tuyển
Được gọi lên ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.
Hậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt NamHậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Dụng Quang Nho và 3 gương mặt khác sẽ phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam trước thời hạn.
Báo Trung Quốc thừa nhận ĐT Việt Nam trên cơ thầy trò Li TieBáo Trung Quốc thừa nhận ĐT Việt Nam trên cơ thầy trò Li Tie
Mới đây, tờ Sina Sports (Trung Quốc) đã thẳng thắn đưa ra nhận định là ĐT Việt Nam đang mạnh hơn hẳn so với Trung Quốc.
Cầu thủ Australia chỉ ra lý do không thể thắng đậm trước Việt NamCầu thủ Australia chỉ ra lý do không thể thắng đậm trước Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ The Roar (Australia), trung vệ Trent Sainsbury đã chỉ ra những nguyên nhân khiến Socceroos không thể có được một chiến thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X